Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, April 18, 2010

Trong thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 21, nhắc đến Miss Universe có lẽ nhiều người sẽ nghĩ đến Venezuela với cú đúp năm 2008 - 2009, nhưng có lẽ nhiều người đã quên một ứng cử viên nặng ký khác với thành tích không hề thua kém, đó chính là CH Dominican. Điểm lại một số thành tích nổi bật trong thập kỷ này của cường quốc hoa hậu khu vực Carribbean với ngôi vị hoa hậu hoàn vũ của Amelia Vega năm 2003, á hậu 2 của Renate Sone năm 2005 và Marianne Cruz năm 2008, á hậu 1 của Ada de la Cruz năm 2009. Và năm nay với chất lượng các thí sinh cuộc thi Miss Dominican Rep Universe 2010 khá cao thì người dân CH Dominican có quyền mơ về chiếc vương miện hoàn vũ 2010.



Đêm qua, CH Dominican cũng đã chọn ra được đại diện xứng đáng để tranh tài tại Miss Universe 2010. Và cô giá may mắn đó chính là cô người mẫu 24 tuổi Eva Carolina Arias Viñas đến từ Moca. Eva không sở hữu một gương mặt hoàn hảo như nhiều người đẹp khác trong cuộc thi nhưng đổi lại khả năng trình diễn và hình thể của cô đều đạt chuẩn, đây chính là lợi thế cho CH Dominican trong cuộc đua đến chiếc vương miện năm nay. Đây là lần thứ hai người đẹp Eva thử sức với cuộc thi HHHV CH Dominican, và tương tự như Ada cô đã thành công, chính vì vậy nhiều người tin vào một thành công của Eva tại cuộc thi HHHV năm nay.



Á hậu 1 thuộc về người đẹp đến từ Samaná, Alma Alvarez, năm 2009 do cuộc thi Miss Dom. Rep World bị hoãn nên á hậu 1 cuộc thi Miss Dom. Rep Universe được đại diện tranh tài tại Miss World. Và nếu điều này tiếp tục xảy ra thì Alma Alvarez có thể trở thành đại diện của Dominican Rep tại Miss World 2010.



Á hậu 2 và á hậu 3 lần lượt thuộc về Stephanie Liriano đến từ Dajabón và Libell Durán đại diện cho Comunidad Dominicana en USA.




Top 6 còn có các người đẹp Olgalid Navarro của Hermanas Mirabal, và viên ngọc đen Clara Brito một trong những ứng của viên nặng ký cho danh hiệu HHHV CH Dominican đến từ San Cristóbal.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts