Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, April 9, 2010

Chào mừng sự trở lại của Goddess of Beauty 2009 !!! Năm nay cuộc thi bước sang năm thứ hai với quy chế mới trong cách tính điểm các thí sinh cũng như phần cho điểm của ban giám khảo.

[SMILEY6.jpg]
Taliana Vargas - Goddess of Beauty 2008

+ Top 100 Goddess of Beauty sẽ được lựa chọn như sau
* Những thí sinh sở hữu danh hiệu hoa hậu và á hậu của 6 cuộc thi sắc đẹp lớn là Miss Universe, World, Int'l, Earth, TQI và Intercontinental sẽ được vào thắng top 100
* Những thí sinh còn lại sẽ được các giám khảo của B4P lựa chọn với số lượng như sau
1. Miss World và Miss Universe mỗi cuộc thi sẽ có tất cả 20 thí sinh trong top 100 (tính cả những thí sinh đặc cách)
2. Miss Earth và Miss Int'l mỗi cuộc thi sẽ có tất cả 15 thí sinh (tính cả những thí sinh đặc cách).
3. Miss TQI và Miss Intercontinental mỗi cuộc thi có 10 thí sinh (tính cả những thí sinh đặc cách).
4. Và 10 chiếc vé cuối cùng là những chiếc vé vớt, các giám khảo B4P sẽ chọn từ 6 cuộc thi lớn không giới hạn số lượng cho từng cuộc thi.

+ Top 50 sẽ được lựa chọn bằng hình thức bình chọn bởi các giám khảo B4P theo quy định sau
* Mỗi giám khảo sẽ có 60 phiếu bình chọn
* Các giám khảo sẽ bỏ phiếu cho 50 thí sinh mình cho là xứng đáng có mặt ở trong top 50, như vậy mỗi thí sinh sẽ có được 1 điểm, riêng thí sinh mình yêu thích nhất các giám khảo sẽ cho 4 phiếu ứng với 4 điểm, và nhóm gồm 7 thí sinh được các giám khảo đánh giá cao mỗi thí sinh sẽ được 2 phiếu ứng với 2 điểm. (42 TS có 1 phiếu, 7 thí sinh có 2 phiếu và 1 thí sinh có 4 phiếu)
* 50 thí sinh có tổng điểm cao nhất từ các giám khảo sẽ được công bố.

+ Top 30 sẽ được lựa chọn theo quy tắc sau
* Các giám khảo sẽ cho điểm 50 thí sinh theo các tiêu chí sau: gương mặt, hình thể, trình diễn, quyến rũ, duyên dáng, thời trang, tổng thể. Mỗi tiêu chí sẽ có điểm tối đa là 10 điểm, làm tròn đến 1,0 theo các chuẩn sau
10 : Hoàn hảo
9 : Rất đẹp / Rất tốt
8 : Đẹp / Tốt
7 : Có nét / Khá ổn
6 : Được / Ổn
5 : Bình thường
4 : Hơi kém
3 : Kém
2 : Xấu / Tệ
1 : Rất xấu / Rất tệ
0 : Miễn bình luận

* Các giám khảo sẽ gửi điểm số này đến B4P và sau cùng 30 thí sinh có tổng điểm cao nhất sẽ lọt vào vòng tiếp theo

+ Top 10 sẽ tiếp tục dựa trên quy tắc chấm điểm top 30 theo 7 tiêu chí, nhưng điểm tối đa của mỗi tiêu chí sẽ là 5 điểm và làm tròn đến 1,0 theo chuẩn sau

5 : Hoàn hảo
4 : Đẹp / Tốt
3 : Có nét / Khá ổn
2 : Bình thường
1 : Xấu / Tệ
0 : Miễn bình luận

Và 10 người đẹp có tổng điểm cao nhất sẽ lọt vào vòng tiếp theo

+ Top 5 sẽ được lựa chọn bằng một cách khác biệt đó là dựa trên sự bình chọn của khán giả, các thí sinh có phiếu bình chọn thấp nhất mỗi ngày sẽ bị loại
* Ngày 1 và ngày 2 mỗi ngày sẽ có 2 thí sinh bị loại
* Riêng thí sinh thứ 5 bị loại sẽ được quyết định bằng cách lấy tổng số phiếu hai ngày, và thí sinh nào ít phiếu bầu hơn sẽ là thí sinh ở vị trí thứ 6.

+ Danh hiệu Goddess of Beauty sẽ được quyết định lần cuối cùng bằng cách các giám khảo bỏ phiếu cho 5 thí sinh cũng theo 7 tiêu chí trên nhưng lần này là xếp vị thứ mỗi tiêu chí. Các thí sinh sẽ tích luỹ điểm như sau

* Vị trí thứ nhất 6 điểm
* Vị trí thứ hai 4 điểm
* Vị trí thứ ba 3 điểm
* Vị trí thứ tư 2 điểm
* Vị trí thứ năm 1 điểm

Các giám khảo sẽ gửi điểm về cho B4P để tính tổng cho từng tiêu chí sau đó xếp vị thứ một lần nữa và điểm số sẽ được tính như trên
Ví dụ : Giám khảo 1 cho tiêu chí gương mặt TS A vị trí nhất ứng với 6 điểm, TS B vị trí hai ứng với 4 điểm , giám khảo 2 cho TS A vị trí hai ứng với 4 điểm và TS B vị trí ba ứng với 3 điểm. Điểm số của thí sinh A là (6+4)/2 = 5 điểm, TS B là (4+3)/2 = 3,5 điểm. Như vậy tiêu chí gương mặt thí sinh A có vị trí thứ nhất ứng với 6 điểm và thí sinh B có vị trí thứ hai ứng với 5 điểm. Các tiêu chí khác tương tự sau đó tính tổng cuối cùng.

* Nếu đồng điểm thì sẽ lấy tổng điểm của hai vị trí chia đôi.
Ví dụ : Sau khi tính tổng thí sinh A và B có được điểm số là 5,8 đồng vị trí thứ nhất, điểm số hai thí sinh này sẽ có là (6 + 4)/2 = 5 điểm mỗi thí sinh.

* Tiêu chí thứ 8 chính là sự bầu chọn của khán giả dựa trên kết quả từ vòng trước và các thí sinh cũng được xếp thứ tự như trên.
Thí sinh có tổng điểm cao nhất sẽ trở thành Goddess of Beauty 2009, về đích ở vị trí thứ hai sẽ là Queen of Beauty, và ở vị trí thứ ba sẽ là Princess of Beauty.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts