Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, June 16, 2012



B-B - Xin chào Cao Đình Luật! Trước tiên thay mặt Chuyên trang sắc đẹp B-Beauties xin gửi lời chúc mừng tới bạn. Luật có thể chia sẽ cảm giác của bạn khi biết tin mình là người chiến thắng phần thi phụ đầu tiên Mr Photogenic 2012?
CĐL - Rất vui mừng, hạnh phúc và bất ngờ khi hay tin mình là người chiến thắng vòng thi này.




B-B - Với chiến thắng Mr Photogenic 2012, ai sẽ là người đầu tiên Luật chia sẻ niềm vui này?
CĐL - Mẹ và chị.


B-B - Được biết Luật đã chuẩn bị rất kỹ phần thi Mr Photogenic 2012, bạn có thể chia sẻ về sự chuẩn bị này?
CĐL - Trước tiên phải hiểu tiêu chí của phần thi của ban tổ chức yêu cầu là gì, mình đã sắp xếp kỹ và lựa chọn ra những tấm hình ưng ý và đúng với tiêu chí đề ra. Mình đã cố gắng hết sức khi chụp hình dù trước đó chưa biết tiêu chí là gì.




B-B - Vậy theo Luật để có một bộ ảnh hoàn hảo thì cần những yếu tố gì?
CĐL - Một bộ ảnh hoàn hảo thì sự biểu cảm, diễn xuất và sắc nét của cơ thể là quan trọng, ngoài ra cần phải có góc chụp đẹp và khung cảnh phù hợp sẽ góp phần thành công cho bộ ảnh.


B-B - Chiến thắng tại phần thi Mr Photogenic 2012 với số điểm tuyệt đối, Luật có tự tin sẽ giành chiến thắng Mr B-Beauties 2012? 
CĐL - Vâng, mình tự tin và sẽ cố gắng thật nhiều.


B-B - Luật có thể giới thiệu sơ qua về bản thân để khán giả biết rõ hơn về bạn được không?
CĐL - Mình có thể là thí sinh lớn tuổi nhất của cuộc thi, 29 tuổi, tên đầy đủ là Cao Đình Luật, hiện đang công tác tại công ty Logical Moves ở thành phố Hồ Chí Minh. Gia đình có 4 chị em, mình là thứ 3. Mình có lẽ vào ngành model ảnh trễ nhưng rất hứng thú và đam mê chụp hình, diễn xuất model. Yêu thích sự nhẹ nhàng, chân thật và cái đẹp. Ước mơ sẽ là một model ảnh.




B-B - Luật muốn gửi điểu gì tới tất cả khán giả và các thí sinh tham dự cuộc thi năm nay không?
CĐL - Xin cám ơn tất cả mọi người đã ủng hộ cho mình và có cái nhìn thiện duyên với mình. Chúc sức khỏe mọi người.




B-B - Cảm ơn Luật về buổi trò chuyện thú vị này. Chúc bạn thành công tại cuộc thi Mr B-Beauties 2012.
CĐL - Xin cảm ơn Ban tổ chức và Ban giám khảo Mr. B - Beauties 2012.



0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts