Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, June 28, 2012


B-B: Chị xin chào Lâm Quốc Anh! Xin gửi lời chúc mừng tới chiến thắng của em tại phần thi phụ thứ 3 Mr Sexy 2012.
LQA: Xin chào chị, Cho đến thời điểm này thì QA vẫn còn khá  bất ngờ với chiến thắng của phần thi phụ Mr Sexy vừa rùi!




B-B: Em có theo dõi đêm chung kết 3 phần thi phụ Mr Sexy 2012, Best Face 2012 & Best Body 2012 do B-Beauties tường thuật trực tiếp không? Và cảm giác của em khi tên và hình ảnh của mình được xướng lên vị trí cao nhất Mr Sexy 2012?
LQA: QA chỉ theo dõi 2 phần thi phụ đó là Mr Photo và Mr Sexy, còn phần Mr Fashion thì QA ko theo dõi được, vì hôm đó QA có việc đi cùng gia đình. Còn về Mr Sexy khi thấy tên mình và hình đứng ví trí cao...thì nói thật là QA rất shock . Vì đây là Phần thi mà QA lo nhất trong 3 shot hình. Lo ko phải sợ rớt mà là vì QA đang theo học sư phạm, nên 1 người thầy tương lai mà chụp ảnh sexy dự thi như vậy rất là không ổn chút nào, với lại người VN chúng ta vẫn nghĩ chữ sexy theo nghĩa sex nhiều hơn nên QA chỉ sợ mọi người nghĩ sai về QA thôi...!


B-B: Em có thể nói điều gì về các Bộ ảnh dự thi của các thí sinh trong phần thi Mr Sexy 2012? Em đã chuẩn bị những gì để đón nhận chiến thắng này?
LQA: QA thấy được sự cố gắng và sự chuẩn bị của các thí sinh. Có lẽ ngay bản thân em cũng đã chuẩn bị không bằng các thí sinh khác. QA thật sự không có khái niệm gì về sexy cũng như không thuộc phong cách này. Việc QA tham gia shot hình này chỉ vì không muốn mất điểm so với các thí sinh khác chứ không phải vì yêu thích. Bản thân QA cũng như anh photographer khi chuẩn bị shot hình này có tâm lý khá là thoải mái vì QA biết đây không phải là thế mạnh của QA. QA thật sự chưa từng nghĩ tới việc sẽ có thể đón nhận chiến thắng lần này.




B-B: Tại nhiều cuộc thi sắc đẹp không chỉ riêng cuộc thi Mr B-Beauties 2012 xảy ra tình trạng một vài thí sinh khi biết mình không lọt vào TOP đã công bố nói BGK không công bằng và xin rút lui mặc dù trước đó họ rất tự tin khi đến với cuộc thi. Bản thân em nghĩ sao về điều này?
LQA: QA nghĩ bất cứ 1 cuộc thi nào cũng vậy, kết quả sẽ ko thõa lòng được tất cả mọi người. Đã tham gia vào 1 cuộc thi nào đó thì nên tôn trọng BTC cũng như BGK. QA nghĩ  TS xin rút lui chắc chỉ vì quá thất vọng chăng!??  Có thể kết quả ko như ý của mình nhưng QA nghĩ TS không nên xin rút lui như vậy chỉ thiệt thòi cho TS đó mà thôi...đó là suy nghĩ riêng của Q.A!


B-B: Với chiến thắng Mr Sexy 2012, em chính thức góp mặt trong TOP 16 Mr B-Beauties 2012. Em đã chuẩn bị cho phần thi cuối cùng Best Introduction chưa? 
LQA: Hiện tại thì QA vẫn đang chuẩn bị bài nói cho đoạn clip, và thật sự là từ trước tới giờ QA chưa từng thử qua việc quay video clip về mình bao giờ. Có lẽ đây sẽ là trải nghiệm đầu tiên của QA, có thể sẽ không thể hiện được tốt lắm nhưng QA vẫn sẽ cố gắng hoàn thành phần thi một cách tốt nhất với khả năng của mình để có thể đi tới hết cuộc thi.




B-B: Quốc Anh có thể chia sẻ đôi điều về cuộc sống của em hiện giờ được không?
LQA: Về cuộc sống thì QA rất may mắn được sinh ra và lớn lên trong 1 gia đình hạnh phúc gồm 4 người: Cha, Mẹ, QA và em trai, vì cha QA làm việc trong quân đội nên rất nghiêm khắc trong việc dạy dỗ QA và em trai. Hiện tại thì QA đang học đại học năm cuối, ngoài giờ học thì QA cũng thường xuyên tham gia thể thao như bóng chuyền, bơi lội và gym...


B-B: Em có điều gì muốn nhắn nhủ với các thí sinh tham dự Mr B-Beauties 2012?
LQA: Nhắn nhủ thì QA ko dám đâu, nhưng đến với Mr B-Beauties 2012 lần này QA thấy mình tự tin hơn rất nhiều và QA tin rằng các TS khác cũng thấy rõ được điều đó của bản thân mình sau mổi shot hình dự thi. Mr B-Beauties như 1 trải nghiệm thú vị cho các TS, được thể thiện nhiều phong cách khác nhau qua từng shot hình, và còn được thể hiện sự tự tin của mình trước ống kính. QA tin rằng Winner của Mr B-Beauties 2012 sẽ là 1 người hoàn toàn xứng đáng...!




B-B: Cảm ơn em. Chị chúc em sức khỏe, niềm vui và thành công trong đêm chung kết Mr B-Beauties 2012!
LQA: Cảm ơn BTC, QA chúc cuộc thi Mr B-Beauties 2012 sẽ thành công ngoài mong đợi!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts