Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, June 24, 2012


Đây là phần thi cuối cùng của cuộc thi Mr B-Beauties 2012. 

Các thí sinh lọt TOP 16 Mr B-Beauties 2012 sẽ tham dự phần thi Best Introduction - Best Interview. Phần thi này sẽ quyết  định các vị trí runner up & Mr B-Beauties 2012.


Do nhiều thí sinh không có thời gian để hoàn thành Best Introduction & ko tìm được người hỗ trợ hoàn thành phần thi này nên BTC quyết định tạo điều kiện cho những thí sinh này tham dự đêm chung kết bằng phần thi Best Interview.

Thời gian diễn ra phần thi Best Introduction - Best Interview: 28/6/2012 - 4/7/2012

Chung kết cuộc thi Mr B-Beauties 2012: 20h, 5/7/2012. Trận chung kết sẽ được BTC tường thuật trực tiếp trên FB: B-Beauties và Chuyên trang sắc đẹp B-Beauties.

THỂ LỆ PHẦN THI BEST INTRODUCTION:

- Là thí sinh TOP 16 Mr B-Beauties 2012
- Thí sinh tự quay videp clip dài khoảng 3 phút - 5 phút trả lời 3 câu hỏi sau:
1.1. Giới thiệu về bản thân
1.2. Cảm nhận của bạn khi tham dự cuộc thi Mr B-Beauties 2012
1.3. Hãy nói về những điểm mạnh của mình để BGK chọn bạn là Nam Vương cuộc thi Mr B-Beauties 2012.
- Thí sinh diễn đạt sao cho tự nhiên và tự tin trước ống kính máy quay. 
- Thí sinh update video clip lên Youtube, gửi đường link video clip về hòm mail của BTC: b.beauties.tuanpham@gmail.com, BTC sẽ update video clip của thí sinh lên topic này.
- Thời gian thí sinh gửi phần thi Introduction: 28/6/2012 - 4/7/2012


THỂ LỆ PHẦN THI BEST INTERVIEW:
- Thí sinh phải trả lời 10 câu hỏi do 6 thành viên trong BGK đưa ra.
- Thí sinh gửi phần thi Best Interview trước 24h, 4/7/2012 về hòm mail của BTC

Chúc các bạn may mắn!

-------------------------------------------------------------------

BEST INTRODUCTION - BEST INTERVIEW


Danh sách 16 chàng trai lọt TOP 16 Mr B-Beauties 2012 sẽ chính thức dự thi phần thi cuối cùng này:






1. Thí sinh Lê Minh Quang




2. Thí sinh Vũ Thiện Nhân




3. Thí sinh Trần Chí Hiền




4. Thí sinh Lý Cao Thiên Sơn




1.     Nếu là BGK bạn sẽ chọn ai trở thành Nam vương Mr B-Beauties 2012?
Trả lời: Nếu sơn là thành phần BGK Sơn sẽ chọn bạn Mai Huỳnh Trí, vì bạn ấy đủ tố chất để trở thành Mr B-Beauties 2012

2.  Bạn hãy thuyết phục mọi  người rằng bạn xứng đáng trở thành Nam Vương Mr B-Beautues 2012?
Trả lời: Sơn đã thuyết phục mọi người khi trải qua những vòng thi đã qua Sơn tin mọi người nghĩ Sơn xứng đáng trở thành Mr B-Beauties 2012.

3.    Trong đêm chung kết 5/7 tới, tên và hình ảnh của bạn được xướng lên vị trí cao nhất , cảm giác của bạn sẽ như thế nào và người đầu tiên bạn muốn báo tin sẽ là ai?
Trả lời: Sơn chưa cảm nhận được cảm giác lúc đó thế nào. Nhưng Sơn sẽ rất vui và bất ngờ. Người đầu tiên Sơn muốn báo tin là người yêu. Nhưng rất tiếc là Sơn chưa có người yêu.

4.     Trở thành Mr B-Beauties 2012 và hoành thành thời gian đương nhiệm vào năm 2013, bạn muốn nhận được lời nhận xét gì từ phía người hâm mộ?
Trả lời: Tôi muốn các bạn nhận xét là:  Lý Cao Thiên Sơn rất xứng đáng đoạt giải Mr B-Beauties 2012 và đã làm tốt trọng trách của Mr B-Beauties 2012 qua một năm đương nhiệm.

5.    Báo chí mới công bố đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới Miss World 2012 là Á hậu 1 – HH Việt Nam Vũ Hoàng My. Bạn nghĩ sao về sự lựa chọn này và đánh giá của bạn về khả năng giành chiến thắng của Vũ Hoàng My tại đấu trường sắc đẹp này?
Trả lời: Theo Sơn nghĩ thì nếu Á hậu Trương Thị Mây được chọn thì kết quả sẽ khả quan hơn. Nhưng Hoàng My đã được chọn thì kết quả cũng sẽ cao khi  chiến đấu trên đấu trường sắc đẹp quốc tế với sự tự tin và nhiều kinh nghiệm thì cô ấy sẽ đạt được kết quả cao.

6.     Suy nghĩ của bạn về tình trạng “sống thử” của giới trẻ hiện nay.
Trả lời: Theo Sơn nghĩ các bạn trẻ suy nghĩ còn quá nông nổi và bồng bột khi quyết định sống thử như vậy sẽ dẫn đến những hậu quả không lường…

7.     Theo bạn một gia đình hạnh phúc cần có những yếu tố nào? Vì sao?
Trả lời: Sự hoà thuận và tình yêu thương giữa các thành viên với nhau vì nếu thiếu 1 trong những yếu tố đó thì gia đình không thể sống hạnh phúc được .

8.    Nếu phải lựa chọn giữ Tình yếu & Gia đình, bạn sẽ chọn...?
Trả lời: Sơn sẽ chọn tình yêu ,vì Sơn có thề hy sinh vì tình yêu…nhưng không vì thế mà Sơn bỏ gia đình .

9.    Ngày 7-6, Viện Nghiên cứu xã hội, kinh tế và môi trường (iSEE) cho hay đã có văn bản hoan nghênh việc đưa mối quan hệ giữa người đồng giới vào dự thảo Luật Hôn nhân và gia đình sửa đổi, dự kiến trình Quốc hội trong thời gian tới đây. Bạn hãy cho ý kiến về điều này?
Trả lời: Sơn nghĩ thật quả tốt nếu VIỆT NAM được hợp pháp hoá về hôn nhân đồng tính , sẽ giúp mỗi người người hiểu và yêu thương , bình đẵng giới và không còn sự kỳ thị và phân biệt giới tính .

10.  Bạn muốn nói điều gì trước đêm chung kết cuộc thi Mr B-Beauties 2012?
Trả lời: Sơn gửi lời đến tất cả các bạn trong Top 16 “Chúc tất cả các bạn hoàn thiện mình hơn và thật tự tin để đến với đêm chung kết Mr B-Beauties 2012!!!!

5. Thí sinh Lương Thanh Hải






1.     Nếu là BGK bạn sẽ chọn ai trở thành Nam vương Mr B-Beauties 2012?
Trả lời:
Mình sẽ chọn Mai Huỳnh Trí. Khuôn mặt của thí sinh này vừa nam tính vừa ấn tượng.

2. Bạn hãy thuyết phục mọi người rằng bạn xứng đáng trở thành Nam Vương Mr B-Beauties 2012?
Trả lời:
Câu hỏi này khó trả lời quá K. Tuy nhiên mình nghĩ, chắc là sự tự tin, sự quyết tâm và nhiệt tình tham gia cuộc thi từ đầu đến khi kết thúc :D

3.    Trong đêm chung kết 5/7 tới, tên và hình ảnh của bạn được xướng lên vị trí cao nhất , cảm giác của bạn sẽ như thế nào và người đầu tiên bạn muốn báo tin sẽ là ai?
Trả lời:
Chắc chắn mình sẽ rất vui và hạnh phúc. Mình sẽ báo tin cho người bạn thân nhất của mình.

4.    Trở thành Mr B-Beauties 2012 và hoàn thành thời gian đương nhiệm vào năm 2013, bạn muốn nhận được lời nhận xét gì từ phía người hâm mộ?
Trả lời:
Mình muốn tất các các bạn sẽ ủng hộ và tin tưởng vào sự lựa chọn của BGK.

5.  Báo chí mới công bố đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới Miss World 2012 là Á hậu 1 – HH Việt Nam Vũ Hoàng My. Bạn nghĩ sao về sự lựa chọn này và đánh giá của bạn về khả năng giành chiến thắng của Vũ Hoàng My tại đấu trường sắc đẹp này?
Trả lời:
Mình là fan của các cuộc thi sắc đẹp và  đặc biệt thích Hoàng My. Mình cho rằng  Hoàng My là một sự lựa chọn rất thích hợp. Hoàng My từng dự thi Miss Universe 2011 nên mình tin cô ấy đã có nhiều kinh nghiệm cho cuộc thi lần này. Hơn nữa, Hoàng My cũng là thí sinh của Việt Nam được đầu tư chu đáo và chuẩn bị kỹ càng nhất từ trước đến nay, từ body cho đến kỹ năng giao tiếp, ứng xử.  Body của Hoàng My rất đẹp, mình hi vọng cô ấy sẽ đạt giải phụ Hoa hậu Biển (Beach Beauty). Tiếng Anh của Hoàng My cũng rất ổn, kết hợp với sự thân thiện, giao tiếp khéo léo, thông minh, mình tin Hoàng My sẽ lot top tại Miss World năm nay. Chúc cho Hoàng My gặt hái được thành công trong cuộc thi lần này.

6.    Suy nghĩ của bạn về tình trạng “sống thử” của giới trẻ hiện nay.
Trả lời:
Có rất nhiều việc trước khi làm cần phải  thử trước để có một kết quả tốt nhất và tránh những hậu quả đáng tiếc. Chẳng hạn, làm bài thi cần thử và nháp trước, uống nước cần thử xem nóng hay không, trước khi công bố phát minh nào đó, như thuốc chẳng hạn, các nhà khoa học cũng cần thử và thí nghiệm trước… Rất nhiều thứ cần phải thử. Tuy nhiên, “sống thử” thì không nên vì bản thân mình cho rằng hậu quả của sống thử nhiều hơn những kết quả tốt đẹp nó có thể mang lại.

7.    Theo bạn một gia đình hạnh phúc cần có những yếu tố nào? Vì sao?
Trả lời:
Theo mình một gia đình hạnh phúc là gia đình mà các thành viên luôn quan tâm đến nhau.

8.     Nếu phải lựa chọn giữa Tình yêu & Gia đình, bạn sẽ chọn...?
Trả lời:
Tất nhiên mình sẽ chọn gia đình vì gia đình chỉ có một và là duy nhất.

9.    Ngày 7-6, Viện Nghiên cứu xã hội, kinh tế và môi trường (iSEE) cho hay đã có văn bản hoan nghênh việc đưa mối quan hệ giữa người đồng giới vào dự thảo Luật Hôn nhân và gia đình sửa đổi, dự kiến trình Quốc hội trong thời gian tới đây. Bạn hãy cho ý kiến về điều này?
Trả lời:
Điều này hoàn toàn hợp lý vì đây là vấn đề mang tính xã hội nên rất cần được quan tâm. Theo mình được biết, đồng tính là tự nhiên nên dĩ nhiên là cần được quan tâm và công nhận.

10.   Bạn muốn nói điều gì trước đêm chung kết cuộc thi Mr B-Beauties 2012?
Trả lời:
Dù kết quả thế nào thì các bạn cũng đã thành công trong việc thể hiện bản thân mình. Chúc các bạn và BGK sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.


6. Thí sinh Nguyễn Đức Tài


1.  Nếu là BGK bạn sẽ chọn ai trở thành Nam vương Mr B-Beauties 2012?
    Trả lời:
   Vì câu hỏi là “Nếu” nên Tài sẽ trả lời “ thì” Tài sẽ chọn Tài trở thành Nam vương của Mr B Beauties 2012.

2.   Bạn hãy thuyết phục mọi người rằng bạn xứng đáng trở thành Nam Vương Mr B-Beauties 2012?
    Trả lời:
    Tài còn rất trẻ. Tài Sinh năm 1995 với 1 ngoại hình khá chuẩn và 1 chiều cao lý tưởng (1m83) Tài nghĩ rằng Tài có rất nhiều % thắng giải, nhưng vì đây là 1 cuộc thi qua ảnh, nên Tài ko thể hiện được hết lợi thế ngoại hình của Tài.

3.  Trong đêm chung kết 5/7 tới, tên và hình ảnh của bạn được xướng lên vị trí cao nhất , cảm giác của bạn sẽ như thế nào và người đầu tiên bạn muốn báo tin sẽ là ai?
    Trả lời:
   Wow…thật bất ngờ! Tài sẽ vui lắm đây, chắc là sẽ mất ngũ vì phải gọi điện báo tin cho tất cả bạn bè của Tài biết. Người mà Tài muốn báo tin đầu tiên chính là ba và mẹ của Tài… nhưng vì Tài lén tham gia cuộc thi này nên phải thắng giải thì mới dám nói cho ba mẹ Tài biết …J

4.   Trở thành Mr B-Beauties 2012 và hoàn thành thời gian đương nhiệm vào năm 2013, bạn muốn nhận được lời nhận xét gì từ phía người hâm mộ?
                  Trả lời:
             BGK đã không sai lầm khi đã trao giải cao nhất cho Nguyễn Đức Tài J

5.    Báo chí mới công bố đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới Miss World 2012 là Á hậu 1 – HH Việt Nam Vũ Hoàng My. Bạn nghĩ sao về sự lựa chọn này và đánh giá của bạn về khả năng giành chiến thắng của Vũ Hoàng My tại đấu trường sắc đẹp này?
   Trả lời: Hoàng My là 1 lựa chọn khôn ngoan, vì Hoàng My từng tham gia đấu trường sắc đẹp năm trước, nên năm nay HM có nhiều kinh nghiệm hơn, và năm trước HM cũng đã có những biểu hiện rất tốt và được nhiều báo chí khen ngợi…!

6.     Suy nghĩ của bạn về tình trạng “sống thử” của giới trẻ hiện nay.
    Trả lời: Vì là con trai nên em rất muốn được sống thử, vì đa số đàn ông điều nghĩ là con trai thì không có gì để mất, nhưng nếu đã quyết định sống thử thì những người đàn ông phải có cái đầu thoáng và 1 trái tim bao dung… đễ khi kết hôn sẽ không để ý đến chuyện trinh tiết, nếu làm được như vậy thì hãy sống thử. Vì đa số đàn ông muốn sống thử, nhưng lại muốn lấy 1 người vợ còn trinh tiết, thử hỏi ở đâu ra???

7.    Theo bạn một gia đình hạnh phúc cần có những yếu tố nào? Vì sao?
    Trả lời:
    Hai vợ chồng đến với nhau bằng tình yêu thật sự( phải yêu thương, tin tưởng nhau…)
    Có thu nhập ổn định ( 1 gia đình hạnh phúc thì không phải lo nhiều đến vấn đề cơm áo gạo tiền)
    Nếu có con cái thì các thành viên phải tôn trọng lẫn nhau ( nếu có mâu thuẩn phải giải quyết trong không khí nhẹ nhàng tránh bạo lực, nên lắng nghe lời giải thích của nhau, đễ hiểu nhau nhiều hơn…)
    Trong 1 ngày phải có 1 buổi cơm chung có mặt đầy đủ các thành viên ( chỉ có lúc đấy thì cả nhà sẽ gần nhau hơn, hiểu nhau hơn, và yêu thương nhau nhiều hơn)

8.     Nếu phải lựa chọn giữa Tình yêu & Gia đình, bạn sẽ chọn...?
    Trả lời:
    Em sẽ chọn gia đình, vì gia đình chỉ có 1 mà thôi, nơi đó có ba và mẹ, 2 người đã sinh thành và dưỡng dục cho em đến ngày hôm nay, và 1 em trai tuy có cải nhau với nó vì những chuyện không đâu, nhưng e vẫn thương nó và e sẽ chọn gia đình của em. Còn tình yêu thì em từ từ tìm vậy! J

9.     Ngày 7-6, Viện Nghiên cứu xã hội, kinh tế và môi trường (iSEE) cho hay đã có văn bản hoan nghênh việc đưa mối quan hệ giữa người đồng giới vào dự thảo Luật Hôn nhân và gia đình sửa đổi, dự kiến trình Quốc hội trong thời gian tới đây. Bạn hãy cho ý kiến về điều này?
    Trả lời:
    Những nước phát triễn hơn VN rất nhiều đã chấp nhận cho người đồng giới kết hôn với nhau thì tại sao VN lại ko thể!? Hãy đê cho họ tự do yêu đương và kết hôn với người mà họ muốn, để về sau sẽ có câu:” tình yêu không phân biệt tuổi tác, giàu nghèo, màu da, sắc tộc…và tình yêu không phân biệt cả giới tính…”

10. Bạn muốn nói điều gì trước đêm chung kết cuộc thi Mr B-Beauties 2012?
    Trả lời: Chúc cho tất cả các TS sẽ hoàn thành thật tốt phần dự thi của mình. Chúc Mr B Beauties 2012 thành công rực rỡ…!

7. Thí sinh Phạm Hồng Thái


1.    Nếu là BGK bạn sẽ chọn ai trở thành Nam vương Mr B-Beauties 2012?
Trả lời: Chỉ với những tiêu chuẩn trên những yếu tố sau: một nguời nỗ lực, hình thể, guơng mặt, phong cách ứng sử, đủ thông minh nhận thức, phấn đấu hết mình

2.     Bạn hãy thuyết phục mọi người rằng bạn xứng đáng trở thành Nam Vương Mr B-Beauties 2012?
Trả lời: Là một nam vuơng không phải dễ dàng, họ phải cần đủ một tố chất vẹn tòan, nhưng cũng không phải vẹn toàn là chến thắng. Thế mạnh của tôi ăn điểm trực tiếp với BGK chứ không gián tiếp... Tuy thể hình không đc tốt nhưng tôi phá bỏ mặc cảm để thi, để mọi người biết không cần thể hình đẹp, không cần những hỗ trợ lớn mà tôi vẫn hòan thành những bộ ảnh. Không phải vì giải thuởng hay danh tiếng.bởi vì tôi muốn chứng tỏ tôi đã vuợt qua khỏi rào cản của bản thân. Tôi chiến thắng chính tôi

3.     Trong đêm chung kết 5/7 tới, tên và hình ảnh của bạn được xướng lên vị trí cao nhất , cảm giác của bạn sẽ như thế nào và người đầu tiên bạn muốn báo tin sẽ là ai?
Trả lời: Nếu quả thực xẩy ra chuyện hình ảnh của tôi đc xuớng tên cao nhất, lúc đó tôi rất vui và hạnh phúc khi lần đầu tiên tôi đoạt giải ở một cuộc thi, nhất lại là cuộc thi lớn như này. Người đầu tiên tôi sẽ báo tin là Mẹ cuả tôi... chính mẹ tôi khuyến khích tôi thi tiếp khi lúc tôi tuyệt vọng nhất.

4.     Trở thành Mr B-Beauties 2012 và hoàn thành thời gian đương nhiệm vào năm 2013, bạn muốn nhận được lời nhận xét gì từ phía người hâm mộ?
Trả lời: Người hâm mộ cũng có câu chê câu khen... nhưng mình muốn người hâm mộ nhìn thẳng vào vấn đề khi tôi đang làm gì trong hiện tại cứ không phải trong quá khứ.. Những lời nhận xét càng sát xao thì đó mới là điều tôi cần để sửa đổi.....

5.     Báo chí mới công bố đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới Miss World 2012 là Á hậu 1 – HH Việt Nam Vũ Hoàng My. Bạn nghĩ sao về sự lựa chọn này và đánh giá của bạn về khả năng giành chiến thắng của Vũ Hoàng My tại đấu trường sắc đẹp này?
Trả lời: Ngoài việc sở hữu gương mặt sáng, nụ cười tươi, vóc dáng cân đối, Hoàng My có khả năng nói lưu loát tiếng Anh và điều này sẽ giúp Hoàng My quảng bá rộng rãi nhất có thể về đất nước, con người Việt Nam không chỉ đến với các thí sinh cùng tham gia Miss World 2012 mà lan tỏa đến khán giả năm châu thông qua các kênh truyền thông của sự kiện. Cô ấy có nỗ lực chăm chỉ luyện cô có sự đầu tư.....cô sẽ giành kết quả tốt nhất trong sự mong đợi của nguời hâm mộ.

6.     Suy nghĩ của bạn về tình trạng “sống thử” của giới trẻ hiện nay.
Trả lời: “Sống chung - sống thử" đang trở thành phổ biến trong giới trẻ ở Việt Nam và hiện tượng này là một trong những thực trạng của xã hội, nó đang trong nguy cơ lan rộng như một căn bệnh truyền nhiễm....Nhìn vào thực tế của cuộc sống hôm nay, thực trạng này đã để lại những hệ quả và hậu quả tiêu cực khôn lường, nó ảnh hưởng và tác động trực tiếp đến những giá trị cao quí của con người; làm cho con người đang dần dần đánh mất phẩm giá cao quí mà Thượng Đế ban tặng,Sống chung - sống thử: Sống ngoài giá thú (không bị ràng buộc pháp lý)
Sống chung – sống thử là tình trạng hai cá nhân chưa kết hôn nhưng thỏa thuận chung sống với nhau trong mối quan hệ mật thiết về tinh thần và cả thể xác. Họ đồng ý chung sống với nhau khi chưa làm phép cưới hay không muốn chính thức kết hôn. Bởi vì họ có những não trạng và suy nghĩ rằng:
Trước sau gì cũng thành vợ thành chồng, tại sao cần phải làm đám cưới chi cho tốn kém.
Họ: cho rằng, nền tảng của hôn nhân là tình yêu thực sự giữa hai cá nhân. Nếu có tình yêu bền vững, họ sẽ chung sống lâu dài và thương yêu nhau, còn hơn những cặp vợ chồng đã làm nghi lễ kết hôn theo tôn giáo, đã ra trước tòa tuyên thệ để được công nhận là cặp vợ chồng hợp pháp, nhưng chỉ sau một thời gian, họ lại mang nhau ra tòa ly dị vì lý do nào đó, lại phải tốn tiền cho án phí, luật sư...
Hơn nữa, nếu họ cảm thấy không thể hòa hợp được nữa thì cũng dễ dàng chia tay, không bị nhức đầu vì những thủ tục cũng như chi phí pháp lý.
Thử: chung sống như vợ chồng một thời gian để thử thách nhau về trách nhiệm, bổn phận, lòng kiên nhẫn, và quan trọng nhất, là có chịu đựng được tật xấu của nhau, không cãi vã, rồi chính thức kết hôn cũng chưa muộn.
Thử:chung sống, và đo lường tình trạng tài chánh của họ xem có thể thỏa mãn nhu cầu cần thiết trong đời sống hàng ngày hay không, có sòng phẳng với nhau không, hay một trong hai người sẽ kiểm soát hết tiền bạc và để một người phải chịu thiệt thòi và van xin ban phát khi có nhu cầu.
Giới trẻ hiện nay quá mạo hiểm cho chỉ nghĩ cho ngày hôm này mà k nghĩ cho tuơng lai.. nên họ đã theo những trào lưu xấu.

7.     Theo bạn một gia đình hạnh phúc cần có những yếu tố nào? Vì sao?
Trả lời: Một giá đình muốn có hạnh phúc ộ họ cần hiểu nhau , sẻ chia. đồng cảm, trong nhà luôn luôn có lửa cuả tình yêu.
Vì một gia đình không có những yếu tô trên thì bề ngòai là một gia đình, nhưng bên trong họ là một gia đình lạnh lẽo có thể dùng từ mạnh hơn là những nguời trong gia đình đó như những nguời dưng trong xã hội.

8.    Nếu phải lựa chọn giữa Tình yêu & Gia đình, bạn sẽ chọn...?
Trả lời: Câu hỏi rát thú vị. nó như bạn dang đứng giữa vực thẳm trên một cây cầu sắp đứt đi bên nào bạn cũng không có lối thoát...ở đay cũng vậy gia đình và tình yêu? 
Gia đình :là nơi sinh ra ta nơi ta lớn lên từng ngày, là nềm hạnh phúc ban đầu khi ta mới trào đời.
Tình yêu: là một huơng thơm một khẩu vị mới mà ta đang tìm kiếm trong trái tim. là nơi cảm xúc đuợc dâng trào sâu sắc.
Nếu thực sự chọn là tình yêu: tình yêu mình đã xác định là nguời đi theo mình đến cùng đến hết cuộc đời.. còn gia đình làm sao theo ta mãi đuợc, gia đình mất đi nhưng tình yêu vẫn bên cạnh mình.


9.     Ngày 7-6, Viện Nghiên cứu xã hội, kinh tế và môi trường (iSEE) cho hay đã có văn bản hoan nghênh việc đưa mối quan hệ giữa người đồng giới vào dự thảo Luật Hôn nhân và gia đình sửa đổi, dự kiến trình Quốc hội trong thời gian tới đây. Bạn hãy cho ý kiến về điều này?
Trả lời: Rất hài lòng về nội dung trên.. khi một sinh linh sinh ra trên thế giới họ không được chọn cho mình bất cứ một giới tính hay một cuộc sống gì.họ là những tái tạo của thuợng đế chỉ ra họ làm gì họ như nào.... những ng đồng giới họ không xấu trong mắt tôi. Nhưng trong xã hội vô số những người không chấp nhận họ... chúng ta hãy nên mở lòng để trào đón họ. Và hãy nghĩ họ cũng là một con nguời chỉ vì khi sinh ra họ không đuợc chọn giới tính.

10.             Bạn muốn nói điều gì trước đêm chung kết cuộc thi Mr B-Beauties 2012?
Trả lời: Đêm chung kết không ai đóan đuợc một điều gì.. nhưng tôi mong các thí sinh sẽ theo đến cùng bỏ qua các mặc cảm, các ưu phiền ... mà hãy vươn lên. Tuy không chiến thắng trong cuộc thi này thì còn nhiều cuộc thi khác.. điều chính là bạn chiến thắng được bản thân mình lúc đó bạn đã chiến thắng tất cả....chiến thắng trong các cuộc thi chỉ là danh tiếng biết bao nguời họ vẫn dậm chân tại chỗ. Những người kém hơn họ đã bứt phá....và tôi muốn nói một cậu cuối chung kết này có thể một trong số các bạn.

8. Thí sinh Hoàng Phi Kha




9. Thí sinh Lâm Quốc Anh


10. Thí sinh Nguyễn Văn Thực



1.     Nếu là BGK bạn sẽ chọn ai trở thành Nam vương Mr B-Beauties 2012?
Trả lời: Nếu em là ban giám khảo em sẽ chọn chính là em vì  “Đã sống là phải mơ, mặc kệ lời nói bên cạnh ta
Dù ta cố gắng nhắm mắt bao điều khát vọng
Hãy nhớ ta là ai và phải nhận biết cho ngày mai
Đừng để cuộc sống dối trá làm đánh mất.
Hãy luôn là chính mình,hãy luôn là chính mình
Đồng tiền dễ kiếm nhưng cũng dễ lầm người
Đỗi thay lòng nhiều hơn, mất tất cả niềm vui
Một điều xin hãy nhớ mãi đừng đánh mất chính mình”

2.     Bạn hãy thuyết phục mọi người rằng bạn xứng đáng trở thành Nam Vương Mr B-Beauties 2012?
Trả lời: em là một người thân thiện hòa đồng nhiệt tình trong công việc và em tự hào vì điều đó .Câu trâm ngôn sống của em là không đầu hàng trước bất cứ khó khăn thử thách nào và thật là vui khi là chính mình.Em rất yêu văn hóa nghệ thuật ,ca hát và em muốn mình trở thành Nam Vương để mình có thể hiểu rỏ nhau hơn sống trải mình hơn và cống hiến những đam mê những khát khao của mình đến với mọi người và muốn mọi người công nhận điều đó. 

3.     Trong đêm chung kết 5/7 tới, tên và hình ảnh của bạn được xướng lên vị trí cao nhất , cảm giác của bạn sẽ như thế nào và người đầu tiên bạn muốn báo tin sẽ là ai?
Trả lời: ôi ! Cảm giác thật là khó tả.Các bạn hãy thử nghỉ xem khi mà mơ ước của mình đã trở thành hiện thực, nhiều cung bậc cảm xúc đan xen lại với nhau và em cũng không thể tưởng tượng nổi cảm xúc của em dâng cao đến mức nào nhưng em tin chắc rằng cảm xúc đó sẽ rất mãnh liệt khó quên . Người đầu tiên em muốn báo tin đó chính là anh Duy người bạn trên Facebook .Anh luôn động viên và ủng hộ anh đã tiếp thêm sư tự tin cho em trong suốt  cuộc thi.

4.     Trở thành Mr B-Beauties 2012 và hoàn thành thời gian đương nhiệm vào năm 2013, bạn muốn nhận được lời nhận xét gì từ phía người hâm mộ?
Trả lời:Em rất muốn nghe lời nhận xét từ phía người hâm mộ “ Mình thích anh ấy,anh ấy là thần tượng của mình…mình thấy được sự đam mê của anh ấy bùng cháy và mãnh liệt hơn sau khi được chọn làm Nam Vương……….mình muốn được như anh ấy và mình sẽ là Nam Vương của  năm này^^! Và bên cạnh đó em cũng muốn nghe những lời nhận xét chân tình từ phía người hâm mộ về những mặt yếu để hoàn thiện hơn trong thời gian đương nhiệm”

5.     Báo chí mới công bố đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới Miss World 2012 là Á hậu 1 – HH Việt Nam Vũ Hoàng My. Bạn nghĩ sao về sự lựa chọn này và đánh giá của bạn về khả năng giành chiến thắng của Vũ Hoàng My tại đấu trường sắc đẹp này?
Trả lời:em thấy sắc đẹp của Hoàng My không sắc sảo nhưng em tin rằng kinh nghiệm của lần thi trước và sự tự tin trong giao tiếp, trong cuộc sống sẽ là thế mạnh động lực lớn cho Hoàng My chiến thắng. Tự tin sẽ góp hơn 50% cho sự thành công của mình.Ai cũng vậy thôi khi mà bản thân mình luôn tự ti mặc cảm thì mình sẽ không bao giờ bộc lộ hết những thế mạnh những ưu điểm của mình trước đám đông và tài năng của mình sẽ không được một ai biết đến vì thế hãy tự tin để bước tới thành công.

6.     Suy nghĩ của bạn về tình trạng “sống thử” của giới trẻ hiện nay.
Trả lời: theo em thì “sống thử” là một lối sống mới của giới trẻ hiện nay và được quan tâm khá nhiều của các bậc phụ huynh.Sống thử giống như là một con dao hai lưỡi ,một cuộn phim biết trước được đoạn kết vậy.Tùy theo nhân vật chính trong cuốn phim sống thử muốn kết quả thành như thế nào.. Theo lối sống hiện đại phóng khoáng thì Sống thử cùng nhau có thể giúp hai bên hiểu về nhau nhiều hơn, giúp hiểu được những tính cách, lối sống đang hé lộ dần. Sống thử còn có thể tránh cho người trong cuộc những tổn thương, phiền phức nếu hai bên không hợp nhau, muốn chia tay. Nó không rắc rối như đã kết hôn” là một điều tốt một việc đáng khen. Nhiều cuộc hôn nhân hạnh phúc được đơm hoa kết trái khi họ sống thử với nhau trước khi tiến tới hôn nhân .Theo khía cạnh khác thì Sống thử với sống thật gần như giống nhau, chỉ khác mỗi một điều là chưa được pháp luật công nhận. Người trong cuộc sống “thử” vẫn phải cùng nhau lo toan, chăm lo vấn đề vật chất, tinh thần nhưng khác ở chỗ nó bấp bênh, thiếu một mục đích cụ thể, do vậy khi gặp khó khăn, mâu thuẫn giữa hai người thì rất dễ buông xuôi và tan vỡ. Cuộc sống vợ chồng có thể nhàm chán nhanh chóng, nếu cả hai không nhận thấy trách nhiệm phải vun đắp mối quan hệ thì tất yếu là không vững bền,trong một phút bốc đồng nông nổi mà tạo ra những sai lầm đáng tiếc(“tạo ra những sinh linh bé nhỏ nhưng lại cướp đi mạng sống đó khi chưa trào đời,nhiều đứa trẻ mồ côi cha.”)Em mong rằng giới trẻ suy nghĩ kỉ càng hơn cho cuộc sống thử.

7.     Theo bạn một gia đình hạnh phúc cần có những yếu tố nào? Vì sao?
Trả lời: Một gia đình hạnh phúc cần tối thiểu hai yếu tố đó là: vật chất, tinh thần…Vì thiếu một trong những yếu tố này thì gia đình rất khó có thể trở thành gia đình hạnh phúc được.Mỗi thành viên trong gia cần phải chung sức sớt chia những buồn vui

8.     Nếu phải lựa chọn giữa Tình yêu & Gia đình, bạn sẽ chọn...?
Trả lời: Theo em đây là một câu  hỏi rất khó có thể tìm được câu trả lời đúng đắn nhất nhưng riêng em  thì sẽ chọn gia đình và sẽ cố quên đi tình yêu kia vì em chưa hề trải qua trường hợp này. Em quan điểm rằng nếu tình yêu mà phải đánh đổi một gia đình, một việc lớn lao như vậy thì em tin chắc mọi người chắc cũng có suy nghĩ giống như em thôi khi mà tình yêu của mình không được gia đình mình đồng ý chẳng hạn.Nhưng trước hết em sẽ cùng người yêu(người mà em xác định sẽ cưới) về nói chuyện với gia đình để gia đình hiểu rõ hơn về tình cảm của 2 đứa và con người thật những mặt mạnh và hạn chế của người yêu.

9.     Ngày 7-6, Viện Nghiên cứu xã hội, kinh tế và môi trường (iSEE) cho hay đã có văn bản hoan nghênh việc đưa mối quan hệ giữa người đồng giới vào dự thảo Luật Hôn nhân và gia đình sửa đổi, dự kiến trình Quốc hội trong thời gian tới đây. Bạn hãy cho ý kiến về điều này?
Trả lời: Em thấy điều này rất hay vì mỗi con người khi sinh ra đều có một ước mơ một khát khao và tình yêu cháy bỏng . Họ sẽ vui mừng biết bao khi họ được sống thật chính con người họ, được xã hội này công nhận và cùng nâng ly chúc mừng cho ngày vui của họ.Chúng ta nên nhìn vào sự việc sự vật theo nhiều khía cạnh và hãy đặt vị trí mình vào hoàn cảnh của họ.Chắc chúng ta sẽ hiểu ra nhiều điều khi mình không là chính mình không được làm điều mình thích, những vui buồn trong “tình cảm” không biết chia sẻ cùng ai,xã hội luôn chiếu ánh mắt kì thì soi mói vào mình và nhìn mình như thể một sinh vật lạ.

10.             Bạn muốn nói điều gì trước đêm chung kết cuộc thi Mr B-Beauties 2012?
Trả lời: Ai cũng muốn mình trở thành Nam Vương trong đêm trung kết cuộc thi Mr B-Beauties nhưng dù kết quả thế nào thì em mong  rằng mọi người hãy vui vẻ .Em nghĩ  rằng chúng ta đã cố gắng hết mình đã được một phần thưởng to lớn mà cuộc  thi mang lại đó chính là sự tự tin  đã chiến thắng và điều quan trong nhất là chúng ta đã có một sân chơi vui vẻ bổ ích , đã làm quen với rất nhiều bạn .Có thể đây là một bước ngoặc cho những ai muốn trở thành MoDel nhưng chúng ta hãy biến mình thành con lật đật nhé vì Lật Đật không bao giờ gục ngã Lật Đật luôn tự biết đứng dậy….Và lời cuối em muốn cám ơn BTC và BGK đã tạo ra một sân chơi bổ ích , đã cho em cơ hội để vào chung kết và em sẽ tận dụng cơ hội đó.

11. Thí sinh Mai Huỳnh Trí


1.      Nếu là BGK bạn sẽ chọn ai trở thành Nam vương Mr B-Beauties 2012?
Trả lời: Mình chỉ muốn làm người được chọn thôi. ^_^

2.      Bạn hãy thuyết phục mọi người rằng bạn xứng đáng trở thành Nam Vương Mr B-Beauties 2012?
Trả lời: Một người khi xứng đáng dành danh hiệu cao nhất thì họ không những có vẻ đẹp mà còn có 1 sự khôn khéo đi kèm.
Những gì mình muốn nói ở đây: Nếu mình may mắn được chọn làm người xứng dáng  để trở thành Nam Vương Mr B-Beauties 2012 mình sẽ làm hết sức của mình để đưa website đến gần với tất cả mọi  người. Và điều sau cùng là mình nghĩ mình đủ sự tự tin để làm tốt những gì trong quá trình hoạt động sau cuộc thi của một Nam Vương.

3.      Trong đêm chung kết 5/7 tới, tên và hình ảnh của bạn được xướng lên vị trí cao nhất , cảm giác của bạn sẽ như thế nào và người đầu tiên bạn muốn báo tin sẽ là ai?
Trả lời: Hạnh Phúc. Và người đầu tiên mình muốn chia sẻ  đó là 1 người anh, luôn ủng hộ và chia sẻ với mình mọi thứ khi mình vừa bước vào cuộc thi. Kể cả những lúc sức khoẻ mình không tốt và mình có ý định dừng lại vì mình nghĩ không còn kịp thời gian để tiếp tục cuộc tăng tốc cùng các bạn khác.

4.      Trở thành Mr B-Beauties 2012 và hoàn thành thời gian đương nhiệm vào năm 2013, bạn muốn nhận được lời nhận xét gì từ phía người hâm mộ?
Trả lời: Những nhận xét cũng như những góp ý chân thành ( dù khen hay chê ) của các bạn sẽ là 1 món quà giúp một Nam Vương 2013 nhìn lại chặn đường đã qua khi đảm nhiệm vai trò của 1 người đại diện Mr B-Beauties 2013, sau đó sẽ hoàn thiện hơn để được tiếp tục đồng hành cùng các bạn.
( Nếu người chiến thắng là mình. ) ^_^

5.      Báo chí mới công bố đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới Miss World 2012 là Á hậu 1 – HH Việt Nam Vũ Hoàng My. Bạn nghĩ sao về sự lựa chọn này và đánh giá của bạn về khả năng giành chiến thắng của Vũ Hoàng My tại đấu trường sắc đẹp này?
Trả lời: Ở mỗi quốc gia đều có những cuộc thi về sắc đẹp cũng như những cuộc tìm kiếm gương mặt đẹp ở mọi hoàn cảnh khác nhau. VN không ngoại lệ.
Mình nghĩ để  được chọn làm một người đẹp tham gia  đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới ( Miss World 2012 ), Á hậu 1 - HHVN Vũ Hoàng My đã có sự nổ lực rất lớn. Mình thấy không những có sắc đẹp và Á hậu 1 - HHVN Vũ Hoàng My còn có cả một sự khôn khéo.
Cuộc thi nào cũng sẽ có thắng và thua. Dù vậy mình cũng rất tự hào vì Á Hậu 1 HHVN Vũ Hoàng My đã đem được bản sắc và nền văn hoá dân tộc nước nhà để chia sẻ cùng bạn bè thế giới. Đó là một điều đáng để được nhìn nhận.

6.      Suy nghĩ của bạn về tình trạng “sống thử” của giới trẻ hiện nay.
Trả lời: Một vấn đề nóng bỏng và cũng là một tình trạng đang lan rộng hiện nay đó là “sống thử”.
Mình thấy truớc khi người ta quyết định chính thức 1 điều gì cũng phải thử, đó thường là những người biết lo lắng cho tương lai, có trách nhiệm với bản thân mình. Mình nghĩ có một số người chưa có hiểu biết về sống thử hoặc nhận thức về nó chưa đúng đắn nên phải gặp nhiều khó khăn trở ngại, có khi là thất bại và phải trả giá cả cuộc đời đấy.
Vậy nên mình lấy suy nghĩ cá nhân để chia sẻ với các bạn: “Muốn sống thử thì trước hết phải biết sống thử là gì? phải tìm hiểu để trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về nó trước khi quyết định "tập sự" nhé. Đừng để sống thử trở thành một thứ quả lạ, ai muốn tìm hiểu bên trong của nó thì bổ ra xem và đến lúc đó thì đã muộn.”

7.      Theo bạn một gia đình hạnh phúc cần có những yếu tố nào? Vì sao?
Trả lời: Tình Yêu, Niềm Tin, Tự Giác và Trách Nhiệm.
Một gia đình tràn ngập “Tình Yêu" và “Sự Tin Tưởng” tuyệt đối lẫn nhau, có sự hướng dẫn và sửa chữa tính “Tự Giác” cho nhau thì kết quả tự nhiên là sinh ra “Trách Nhiệm”. Mỗi thành viên trong gia đình cảm thấy có trách nhiệm với người khác, một thứ trách nhiệm xứng đáng với sự tin tưởng và lòng tin cậy vào một lời hứa, vào việc thực hiện công việc hay nhiệm vụ của mình.
Mình thấy, khi  của tất cả những điều ý nghĩa ấy trở thành một thói quen, nó sẽ không chỉ dừng ở gia đình mà còn mở rộng tới bạn bè, đồng nghiệp và cả xã hội đấy.  ^_^

8.      Nếu phải lựa chọn giữa Tình yêu & Gia đình, bạn sẽ chọn...?
Trả lời: Mình không muốn có sự lựa chọn ở đây, điều ấy chứng minh rằng cả 2 đều có sự quan trọng rất lớn với mình.

9.      Ngày 7-6, Viện Nghiên cứu xã hội, kinh tế và môi trường (iSEE) cho hay đã có văn bản hoan nghênh việc đưa mối quan hệ giữa người đồng giới vào dự thảo Luật Hôn nhân và gia đình sửa đổi, dự kiến trình Quốc hội trong thời gian tới đây. Bạn hãy cho ý kiến về điều này?
Trả lời:  “Hãy tạo nên sự thay đổi” bởi trong chính cá nhân của mỗi chúng ta đều mong muốn có sự công bằng.

10.  Bạn muốn nói điều gì trước đêm chung kết cuộc thi Mr B-Beauties 2012?
Trả lời: Mình xin chúc tất sức khoẻ tất cả các BTC, BGK của Mr B-Beauties.
Mình chúc các thí sinh còn lại cũng như mình có được thật nhiều sự ủng hộ của mọi người.
Chúc cuộc thi có được 1 Nam Vương thật xứng đáng.
Và xin cảm ơn cuộc thi đã cho mình những kinh nghiệm, niềm vui và gắn kết mình lại với tất cả các bạn ở các miền khác nhau. Đặc biệt là mình lại có thêm nhiều bạn bè tại tp nơi mình đang sinh sống.


12. Thí sinh Trịnh Việt Thành



1.  Nếu là BGK bạn sẽ chọn ai trở thành Nam vương Mr B-Beauties 2012?
    Trả lời:
   Nếu là ban giám khảo, mình sẽ chọn chính bản thân trở thành Nam vương Mr B-Beauties vì mình tự tin về khả năng của mình và mình tham gia cuộc thi để trở thành người đứng vững cuối cùng.


2.   Bạn hãy thuyết phục mọi người rằng bạn xứng đáng trở thành Nam Vương Mr B-Beauties 2012?
    Trả lời:
    Sự thuyết phục của mình đối với ban giám khảo chính là những bức hình mình gửi đến cuộc thi. Chính những tấm hình đó sẽ là điều thuyết phục nhất đối với BGK để BGK thấy mình xứng đáng trở thành Nam Vương Mr B-Beauties.


3.  Trong đêm chung kết 5/7 tới, tên và hình ảnh của bạn được xướng lên vị trí cao nhất , cảm giác của bạn sẽ như thế nào và người đầu tiên bạn muốn báo tin sẽ là ai?
    Trả lời:
   Đó chắc chắn sẽ là điều bất ngờ và hạnh phúc đối với mình… người đầu tiên mình sẽ báo tin đó là người yêu mình, người luôn sát cánh bên mình mọi lúc, mọi nơi, mọi hoàn cảnh…


4.   Trở thành Mr B-Beauties 2012 và hoàn thành thời gian đương nhiệm vào năm 2013, bạn muốn nhận được lời nhận xét gì từ phía người hâm mộ?
                  Trả lời: 1 lời nhận xét thẳng thắn, không cần hoa mĩ, không phô trương… thật chân thực và cho mình biết rằng, mình đang làm được gì và vị trí của mình ở đâu trong lòng người hâm mộ…
           


5.    Báo chí mới công bố đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới Miss World 2012 là Á hậu 1 – HH Việt Nam Vũ Hoàng My. Bạn nghĩ sao về sự lựa chọn này và đánh giá của bạn về khả năng giành chiến thắng của Vũ Hoàng My tại đấu trường sắc đẹp này?
   Trả lời: Hoàng My từng đại diện Việt Nam tham gia tranh tài ở cuộc thi Miss Universe2011 nhưng không giành được kết quả cao. Tuy nhiên, theo mình, Hoàng My là một thí sinh hiếm có của Việt Nam ở thời điểm này. Cô ấy thông thạo tiếng Anh lại rất tự tin, có nhiều kinh nghiệm tích lũy từ khi thi Hoa hậu Hoàn vũ. Hoàng My chưa đoạt giải cao ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 nhưng mỗi cuộc thi có một tiêu chí riêng và những ưu điểm của Hoàng My rất phù hợp với tiêu chí của Hoa hậu Thế giới.


6.     Suy nghĩ của bạn về tình trạng “sống thử” của giới trẻ hiện nay.
    Trả lời : xấu hay tốt, lên án hay không lên án phụ thuộc vào chính những con người đang có lối sống này chứ ko phải phụ thuộc vào cái lối sống có sẵn đó. Nghiêm túc, coi trọng nhau, đến với nhau = tình yêu chân thật thì sống thử như là 1 kì trăng mật ngọt ngào đối với tình yêu của họ trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân gia đình ràng buộc nhiều điều cần lo toan, thì sống thử ko đáng bị lên án. Nhưng với 1 tình yêu ko nghiêm túc, mang trong người suy nghĩ buông thả, thỏa mãn dục vọng, toan tính thì sống thử như 1 liều thuốc độc giết chết đam mê, tình yêu của những người trẻ tuổi non nớt, để lạ những vết thương không bao giờ lành trong họ… Mình chỉ muốn nói rằng, con người làm nên cái cái tốt, sống thử cũng vậy, tất cả phụ thuộc vào con người, cái gì cũng có 2 mặt của nó cả, hãy là người sáng suốt để biết xem mình nên làm gì.
7.     Theo bạn một gia đình hạnh phúc cần có những yếu tố nào? Vì sao?
    Trả lời: Một câu trả lời chủ quan, cảm tính nhưng là thật với tất cả kinh nghiệm và suy nghĩ của 1 thằng con trai 20 tuổi… Theo mình, có tình yêu mãnh liệt, đam mê lúc nào cũng cháy trong người, yêu thương không bao giờ tắt, đó chính là hạnh phúc. Và chính những điều đó tạo nên 1 gia đình hạnh phúc, khi tất cả tình yêu thương mà bố mẹ đã từng sẽ được bố mẹ truyền tới con cái như 1 cách dạy dỗ tốt nhất. Khi yêu thương nhau hết lòng, thì dù đói, dù khổ, dù nghèo, hạnh phúc vẫn luôn thường trực bên trong bạn.


8.     Nếu phải lựa chọn giữa Tình yêu & Gia đình, bạn sẽ chọn...?
    Trả lời: mình đã rất nhiều lần  được hỏi câu hỏi này và thật sự mình luôn luôn có 1 câu trả lời duy nhất. Mình sẽ chọn cả 2, vì mình là 1 người tham lam. 2 điều đó luôn song hành, thiếu 1 trong 2, bạn sẽ chỉ là đang tồn tại chứ không hề được gọi là sống. và mình sẽ làm tất cả để giữ trọn 2 điều quan trọng đó, bất chấp khó khăn vượt qua cả câu hỏi lựa chọn này.


9.     Ngày 7-6, Viện Nghiên cứu xã hội, kinh tế và môi trường (iSEE) cho hay đã có văn bản hoan nghênh việc đưa mối quan hệ giữa người đồng giới vào dự thảo Luật Hôn nhân và gia đình sửa đổi, dự kiến trình Quốc hội trong thời gian tới đây. Bạn hãy cho ý kiến về điều này?
    Trả lời:
    Chúng ta sinh ra không được chọn giới tính cho chính mình, mà hãy sống sao cho đúng với bản thân và giới tính của mình. Mình hoàn toàn đồng ý với việc này.


10. Bạn muốn nói điều gì trước đêm chung kết cuộc thi Mr B-Beauties 2012?
    Trả lời: Chúc cho tất cả các TS sẽ hoàn thành thật tốt phần dự thi của mình. Chúc BTC Mr B-Beauties một đêm chung kết thành công như mong đợi.


13. Thí sinh Trần Minh Tân




14. Thí sinh Lâm Quốc Huy




15. Thí sinh Nguyễn Minh Thanh













0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts