Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, June 22, 2012


B-B: Xin chào Lý Cao Thiên Sơn! Thay mặt BGK và BTC cuộc thi Mr B-Beauties 2012 gửi lời chúc mừng tới chiến thắng của bạn tại phần thi phụ thứ 2 Mr Fashion 2012.
LCTS: Cảm ơn BGK và BTC cuộc thi Mr B-Beauties 2012 đã tạo cơ hội để Sơn chiến thắng phần thi phụ Mr Fashion 2012 này.



B-B: Sơn có thể chia sẻ cho tất cả mọi người biết cảm giác của Sơn khi biết tin mình là người chiến thắng được không?
LCTS: Sơn rất thích cảm giác này. Thật vui và bất ngờ, làm Sơn cả đêm không ngủ được.


B-B: Bạn tham gia hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, liệu điểm mạnh đó giúp được gì cho bạn trong phần thi phụ thứ 2 Mr Fashion 2012?
LCTS: Sơn may mắn là hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, nên việc tạo dáng trước ống kính hay cách phối đồ về thời trang cũng tốt hơn nên đã giúp Sơn tự tin chiến thắng trong phần thi phụ Mr Fashion 2012.



B-B: Hiện nay nhiều bạn trẻ cho rằng phải khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, độc và lạ thì mới là Fashion. Quan niệm của bạn về vấn đề này?
LCTS: Đúng! Nhiều bạn trẻ nghĩ rằng mặc đồ hiệu sẽ giúp cho người mặc đẹp hơn và sang trọng hơn... nhưng riêng Sơn thì không nghĩ như vậy. Nếu chúng ta  biết cách ăn mặc và phối đồ sao cho phù hợp với đúng thời điểm chúng ta xuất hiện thì dù đồ bình thường cũng giúp mình nổi bật.


B-B: Mình được biết Sơn sẽ dự định thi Siêu mẫu VN vào năm sau, vậy cuộc thi Mr B-Beauties 2012 sẽ giúp cho bạn được những gì?
LCTS: Từ trước tới giờ Sơn chưa tham gia cuộc thi nào nên phải nói cuộc thi Mr B-Beauties 2012 giúp Sơn học hỏi được nhiều kinh nghiệm và hoàn thiên mình hơn để Sơn tự tin tham gia cuộc thi Siêu mẫu năm sau.



B-B: Oh, B-Beauties chúc bạn thành công tại cuộc thi Siêu mẫu 2013. Sơn có thể chia sẻ đôi điều về cuộc sống của bạn hiện giờ được không?
LCTS: Sơn là người dân tỉnh lên Sài Gòn sống và làm việc nên cuộc sống cũng khá khó khăn. Sống tự lập , không được gần gia đình đã giúp Sơn có ý chí phấn đấu và mạnh mẽ hơn. Hiện tại Sơn đang làm Dược sĩ tại phòng khám đa khoa và tham gia người mẫu.


B-B: Sơn có điều gì muốn nhắn nhủ với các thí sinh tham dự Mr B-Beauties 2012 và các khán giả đã ủng hộ cho mình không?
LCTS: Sơn có lời muốn gửi tới các bạn thí sinh Mr B-Beauties 2012: các bạn đừng quan tâm đến các đích mà các bạn nên nghĩ trải qua những phần thi các bạn học được những gì từ cuộc thi. Và Sơn gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã cổ vũ tinh thần cho Sơn và các bạn thí sinh.



B-B: Cảm ơn bạn về buổi trò chuyện thú vị này. Chúc bạn sức khỏe, niềm vui và thành công trong các phần thi sắp tới.
LCTS: Cảm ơn Chuyên trang sắc đẹp B-Beauties đã cho Sơn có buổi trò chuyện này. Chúc cuộc thi Mr B-Beauties 2012 thành công!








0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts