Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, June 29, 2012


B-B: Xin gửi lời chào và chúc mừng tới Hoàng Phi Kha – Best Body 2012.
HPK: Chào anh, Phi Kha rất vui khi được tham gia Mr B-Beauties 2012 và vui hơn nữa khi biết tin mình được BTC chọn là Best Body  2012.





B-B: Kha thấy đêm chung kết của 3 phần thi: Best Body 2012, Best Face 2012 & Mr Sexy 2012 được diễn ra thế nào? Cảm nhận của em khi biết tin mình là người dành danh hiệu Best Body 2012 của cuộc thi Mr B-Beauties 2012?
HPK: Kha thật sự hồi hộp khi xem trực tiếp đêm công bố 3 giải thưởng phụ Best Body, Best  Face  và Mr Sexy cùng 1 đêm. Thật sự không có niềm vui nào bằng khi mình vinh dự được nhận một trong 3 giải thưởng phụ của đêm đó..


B-B: Sau đêm chung kết phần 3 phần thi phụ được diễn ra vào 27/6, BTC nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều ý kiến đánh giá cho rằng kết quả xứng đáng nhưng cũng  có ý kiến cho rằng kết quả thiên vị và BGK không công bằng. Với tư cách là thí sinh tham dự cuộc thi Mr B-Beauties 2012, nhận định của Kha về kết quả này?
HPK: Phi Kha cũng có nghe nói rất nhiều về chuyện này,vì điều này cũng thật khó cho BGK vì khi một đêm phải công bố đến 3 giải thưởng. Nhưng riêng về giải thưởng Best Body 2012 mà Kha nhận được thì được các bạn rất đồng tình. Kha chỉ nghe các bạn có những ý kiên trái chiều về phần thi Mr Sexy 2012, nhưng theo ý kiến riêng của Kha thì mỗi người có cảm nhận về sexy khác nhau. Hơn nữa BGK là người có kinh nghiệm nên Kha nghĩ mọi người nên tôn trọng ý kiến của BGK. Kha cũng xin gửi lời  chúc mừng đến Tân Mr Sexy 2012 - Lâm Quốc Anh.





B-B: Được biết Kha đang hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Công việc đó giúp gì cho Kha trong phần thi Best Body 2012?Và  theo Kha một body đẹp có phụ thuộc vào số đo 3 vòng không?
HPK: Có chứ ạ! Kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu đã giúp Kha biểu cảm được khuôn mặt và hình thể. Và cũng nhờ làm Model nên Kha cũng được mời tham gia rất nhiêu bộ phim như Bình Tây Đại Nguyên Soái, Nàng Men Chàng Bóng,... Đồng thời Kha cũng đang học một lớp diễn xuât để gúp cho mình sau này diễn tốt hơn. Còn theo Kha nghĩ một body đẹp có phụ thuộc vào số đo 3 vòng vì theo ý kiến của Kha thì vòng 1 vòng 2 và vòng 3 chênh lệch nhau quá nhiều thì đâu còn là 1 body đẹp và chuẩn.


B-B: Nếu dư luận có ý kiến cho rằng Hoàng Phi Kha chưa xứng đáng nhận danh hiệu Best Body 2012 thì em sẽ phản ứng như thế nào?
HPK: (Cười )...Vì mình đẹp hay xấu là do người ta nhìn và nhận sét mà. Kha cũng rất tôn trọng ý kiến của mọi người  và Kha cũng không có gì phải buồn vì nếu đó là sự thật.





B-B: Kha đã dành tấm vé đặc cách vào thẳng TOP 16 Mr B-Beauties 2012. Phần thi cuối cùng của TOP 16 sẽ là Best Introduction, em đã chuẩn bị cho phần thi quan trọng nhất này chưa và e có tự tin dành danh hiệu Nam vương Mr B-Beauties 2012 không?
HPK: Được tham gia Mr B-Beauties 2012 thì ai cũng muốn mình là Nam Vương của Mr B-Beauties 2012. Nhưng mấy hôm nay kha bận đi quay phim nên vẫn chưa chuẩn bị gì nhiều, nhưng Kha cũng cho mình 1 cơ hội để mà hy vọng tại đêm chung kết Mr B-Beauties 2012 vào 5/7 tới.

B-B: Trong cuộc thi này, có rất nhiều khán giả đã ủng hộ cho Kha. Em muốn nói điều gì?
HPK: Kha thật sự vui và hạnh phúc khi có rất nhiều khán giả đã ủng hộ mình. Kha chỉ biết gửi lời cám ơn đến các bạn và lời cám ơn tiếp theo mà Kha không thể quên đo là các anh stylist Ngọc Long và Huy Huỳnh.





B-B: Cảm ơn Kha. Thay mặt BTC và BGK, chúc em sức khỏe, niềm vui và thành công trong đêm chung kết Mr B-Beauties 2012!
HPK: Cám ơn BTC và BGK. Chúc cho cuộc thi Mr B-Beauties  2012 được nhiều bạn trẻ  yêu thích và đêm chung kết thành công tốt đẹp. 



0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts