Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, December 3, 2008

Tối qua phần thi phụ Top Model đã diễn ra , các thí sinh đã thật sự tự tin sải bước trên sàn diễn Miss World , nhưng một lần nữa Top 32 lại không có tên Việt Nam ... Tuy nhiên , chúng ta có thể hy vọng vào các phần thi phụ sau (Miss Sport và Miss Talent) ... Phần thi diễn ra vào lúc 23 h (Giờ địa phương) , và sau 2 giờ đồng hồ , danh hiệu cao nhất đã được trao cho người đẹp Nga - Kseinya Sukhinova ... Năm 2007 Zhang Zilin đã từng lọt vào vòng bán kết nhờ phần thi phụ này và cuối cùng cô trở thành Miss World 2007 (Zhang Zilin cũng là Á hậu 2 phần thi Hoa hậu Biển)... Người đẹp Nga đang tràn trề hy vọng tiếp bước Zhang Zilin !!!

MISS WORLD TOP MODEL 2008

Winner : Miss RUSSIA
1st Runner Up : Miss ANGOLA
2nd Runner Up : Miss INDIA

REST OF TOP 10 FINALISTS

CZECH REP - CROATIA - CURACAO - MEXICO - SOUTH AFRICA - SPAIN - VENEZUELA

REST OF TOP 32 SEMIFINALISTS

ARGENTINA - BARBADOS - BELARUS - BRAZIL - CHINA PR - COLOMBIA - ETHIOPIA - ITALY - JAPAN - KAZAKHSTAN - LEBANON - MALAYSIA - NAMIBIA - NORWAY - PARAGUAY - PERU - PHILIPPINES - PUERTO RICO - THAILAND - TRINIDAD & TOBAGO - UNITED STATES - ZIMBABWE

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts