Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, December 18, 2008

Trong năm 2008 các người đẹp khu vực châu Á TBD đã không có nhiều thành công như năm 2007 , nhưng những đóng góp của khu vực này cho các cuộc thi sắc đẹp năm nay là không nhỏ . Chúng ta hãy cùng điểm qua một số thành công của khu vực này ...

Miss Earth 2008
- Người đẹp Philippines đã sở hữu chiếc vương miện Miss Earth danh giá ... Đây có thể coi là điểm sáng của năm 2008 cho khu vực châu Á TBD
Miss World 2008 - Ngôi vị Á hậu 1 của Ấn Độ cũng là một thành công của khu vực này , cô gái Ấn Độ tại MW đã không làm thất vọng khán giả quê nhà . Thành công của cô đã cứu vãn một năm trắng tay của Ấn Độ .

Miss International 2008
- Ngôi vị Á hậu 3 của người đẹp Trung Quốc ... Dù không thật sự nổi bật suốt cuộc hành trình MI nhưng đã toả sáng tại đêm chung kết , Trung Quốc thật sự là một bất ngờ thú vị trong năm 2008 !!!

Miss Universe 2008
- Năm buồn của các người đẹp châu Á TBD chỉ có 3 người đẹp khu vực này lọt vào vòng bán kết cuộc thi năm nay và người đẹp có thứ hạng cao nhất là người đẹp Úc (khu vực TBD) chỉ lọt vào Top 10, xếp thứ hai là Nhật Bản và thứ ba là Việt Nam, cả hai xếp thứ 14 và 15 trong Top 15 . Thật sự đang chờ đợi một châu Á TBD khác tại Miss Universe 2009 !!!
MTQI 2008 - Ngôi vị Á hậu 1 của nước chủ nhà Trung Quốc khi chất lượng các thí sinh không thật sự nổi bật , tuy nhiên cũng là một điều đáng tự hào trong năm nay !!!
Các người đẹp khu vực châu Á TBD trên đấu trường quốc tế năm 2008

Miss World : India (Á hậu1) - Kazakhstan (Top15) - Philippines - Vietnam (Miss PC) - Australia - China PR - Chinese Taipei - Hong Kong - Indonesia - Israel - Japan - Korea - Lebanon - Malaysia - Mongolia - New Zealand - Singapore - Sri Lanka - Thailand.

Miss Universe : Australia (Top10) - Japan (Top15) - Vietnam (Top15) - Korea - Kazakhstan(Top15 MW) - India - Thailand - Singapore - Philippines - China PR - Israel - Guam - Malaysia - New Zeland .

Miss Earth : Philippines (Winner) - Korea (Top16) - Thailand (Top16) - Bhutan - China PR - Chinese Taipei - India - Indonesia - Israel - Japan - Lebanon - Macau - Malaysia - New Zeland - Pakistan - Singapore .

Miss International : China PR (Á hậu3) - Japan (Top12) - Lebanon (Top12) - Philippines (Top12) -Australia - Chinese Taipei - Hong Kong - Hawaii - India - Indonesia - Korea - Macau - Malaysia - Mongolia - New Zealand - Singapore - Sri Lanka - Thailand - Vietnam .

Miss TQI : China PR (Á hậu1) - Japan (Á hậu 4) - Thailand (Top20) - Bali (Top20) - Australia (Top20) - Azerbaijan - Fiji Islands - India - Indonesia - Israel - Kazakhstan - Korea - Kyrgyzstan - Malaysia - Nepal - New Zeland - Pakistan - Philippines - Singapore - Sri Lanka - Taiwan - Tatjikistan - Tonga - Turkmenistan - Uzbekistan - Vietnam - Borneo - Hawaii .

Từ đây chúng ta hãy chọn ra Top 10 , nhớ comment phía dưới nhé !!!! (Miss World = W , Miss Universe = U , Miss Earth = E , Miss International = I , Miss TQI = T)

BP TOP 10

India W - Kazakhstan W/U - Vietnam W - Lebanon W - Australia U - India U
Vietnam U
- Philippines E - Thailand E - Philippines I


COMMENT ĐỂ CHỌN TOP 10 CỦA BẠN !!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts