Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, December 22, 2008

Tiếp nối giải thưởng dành cho khu vực chúng ta sẽ đến với khu vực xuất sắc nhất năm 2008 – Khu vực châu Âu . Với 2 chiếc vương miện Miss International và Miss World , trong năm nay các người đẹp châu Âu đã lấy lại vị thế đã mất của mình vào năm 2007 . Chúng ta gãy cùng điểm qua một số thành công của khu vực này trong năm 2008 này

Miss World
: Thành công đến với cô gái Nga là một điều hiển nhiên và có thể dự đoán trước . Đồng thời , với những cái tên thuộc châu Âu khác có mặt trong Top 15 thì Miss World năm nay thực sự là sân chơi của chính châu lục này Ukraine , Tây Ban Nha, Iceland, Croatia)

Miss Universe : Đấu trường này dường như không phải là sân chơi của châu Âu , khi có rất ít người đẹp lọt vào Top 5 , Top 10 hay thậm chí Top 5 . Tuy nhiên , năm nay nhiều điều đã thay đổi khi Top 15 có hoa hậu CH Séc, Hungary , thì Top 10 có hoa hậu Tây Ban Nha ,Italy , đặc biệt hơn là Top 5 có hoa hậu Nga , nhưng từ năm 2002 đến nay chưa một người đẹp châu Âu nào có thể đội lên đầu chiếc vương miện Miss Universe ... Và năm 2009 rất có thể châu Âu sẽ trở lại !!!

Miss Earth : Châu Âu luôn ưu ái cuộc thi này , khi đại diện của họ luôn là những cô gái quyến rũ bốc lửa ... Năm 2008 không nằm ngoài quy luật đó với Romania, Tây Ban Nha , Thuỵ Sĩ , Hy Lạp ,.. tuy nhiên điều thường thấy là các người đẹp khu vực này không gặp nhiều may mắn và họ thường dừng lại ở ngôi vị Á hậu !!!

Miss International :Tây Ban Nha đã có một năm tuyệt vời khi người đẹp của họ đã vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để được là người kế thừa của Miss International 2007 . Ngoài ra , sức mạnh của châu Âu cũng được khẳng định với ngôi Á hậu 2 của Ba Lan và Á hậu 4 của CH Séc . Miss International năm 2008 có lẽ là Miss International Europe .

Miss TQI :Điểm sáng trong cuộc thi này của châu Âu chính là ngôi Á hậu 3 của hoa hậu Montenegro. Tuy nhiên , đây cũng là thành công ngoài sức mong đợi của châu Âu ... Hy vọng họ sẽ có thêm nhiều thành công tại đấu trường sắc đẹp này !!!

TOP 20 BEST OF EUROPE

World (W) : RUSSIA (Nga) – SPAIN(Tây Ban Nha) – UKRAINE(Ucraina)
SLOVAK REP(Slovakia) - ICELAND (Ailen) – DENMARK (Đan Mạch)

Universe (U) : CZECH REP (CH Séc) – RUSSIA(Nga) – KOSOVO (Kosovo)

World / Universe (W/U) : FRANCE (Pháp) – BELGIUM (Bỉ)

TQI / Universe (T/U) : MONTENEGRO (Montenegro)

Earth (E) : SPAIN(Tây Ban Nha) – ROMANIA(Romani)
SWITZERLAND(Thụy Sĩ)- GREECE(Hy Lạp)

International (I) :SPAIN(Tây Ban Nha) – POLAND(Ba Lan) – NORWAY (Na Uy)

TQI (T) :SERBIA (Secbia)

Các bạn comment để bình chọn ra Top 10 trong 20 thí sinh trên và nhớ sắp xếp thứ tự ... Điều này sẽ quyết định 6 chiếc vé vào vòng bình chọn danh hiệu Miss EUROPE. Nếu các bạn không nhớ được các thí sinh này có thể vào phần Goddess of Beauty 2008 để có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh về họ !!!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts