Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, December 16, 2008

Khép lại cuộc hành trình sắc đẹp 2008 , có những quốc gia đã thất bại nhưng cũng có những quốc gia đặc biệt rất thành công . Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài quốc gia đã thể hiện mình rất tốt trong năm qua nhé !!!!

VENEZUELA : Vẫn giữ vững phong độ như năm 2007 khi liên tiếp lọt vào vòng bán kết 4 cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất và chỉ chịu thất bại tại Miss TQI 2008 ... Đặc biệt hơn nữa khi người đẹp Dayana Mendoza đã mang về chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ danh giá ... Và còn có thể trông chờ gì hơn nữa ở Venezuela , họ là biểu tượng của năm 2008 !!!

TÂY BAN NHA (SPAIN) : Có thể nói trên rất nhiều lĩnh vực năm 2008 thật sự là năm đại thành công của đất nước bò tót , và chúng ta hãy xem họ đã có những gì trên đấu truờng quốc tế năm nay . Sở hữu chiếc vương miện Miss International , lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ , Top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái Đất và Top 15 Hoa hậu Thế Giới . Một thành công gần giống như Venezuela và sẽ là đối thủ đáng gờm với quốc gia này trong cuộc cạnh tranh tới danh hiệu "Vương quốc sắc đẹp 2008"

COLOMBIA : Với 3 lần vào bán kết Miss Universe , Miss Earth , Miss International , chúng ta hãy xem thử các người đẹp Colombia đã có được những gì !!! 2 ngôi vị Á hậu ở 2 cuộc thi liên tiếp (Miss Universe , Miss International) và Top 8 Miss Earth , nếu như họ lọt vào Top 15 Miss World năm nay thì sẽ có cuộc đua tam mã cho danh hiệu vương quốc sắc đẹp của năm , nhưng thật đáng tiếc điều này lại không thể xảy ra và Colombia phải làm khán giả cho cuộc đua giữa Tây Ban Nha và Venezuela !!!

NGA (RUSSIA) : Không thành công ở các cuộc thi nhỏ nhưng họ đã có được những thành công vượt bậc tại hai cuộc thi lớn nhất là Miss Universe và Miss World . Với chiếc vương miện của Kseniya và ngôi vị Á hậu 3 của Verona , năm 2008 đã chứng kiến sự trỗi dậy của vẻ đẹp Đông Âu ngày nào ... Năm 2007 nước Nga đã có chiếc vương miện MTQI , năm 2008 họ có chiếc vương miện của Miss World ... Vậy năm 2009 họ sẽ có thêm chiếc vương miện nào nữa ??? Hãy chờ xem nhé !!!

Và danh hiệu " VƯƠNG QUỐC SẮC ĐẸP 2008" thuộc về .... VENEZUELA

COUNTRY OF BEAUTY 2008

VENEZUELA


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts