Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, December 25, 2008

Sau những thăng trầm trong lịch sử , nhiều lần bị qua mặt tại các cuộc thi sắc đẹp , năm 2008 thực sự châu Phi suýt kiếm cho mình được chiếc vương miện nhưng cuối cùng đành ngậm ngùi nhìn người đẹp châu Á sở hữu nó . Hay như tại Miss World năm nay có tới 2 bông hoa Phi châu lọt vào Top 5 nhưng cả hi đành ngậm ngùi nhìn 3 người đẹp còn lại sở hữu vị trí cao hơn . Và nhiều điều đáng tiếc cho Nam Phi nhưng không thể phủ nhận những thành công của họ trong 1 năm qua !!!

Miss World 2008 : Lần đầu tiên trong những năm gần đây , có tới 2 người đẹp châu Phi lọt vào Top 5 Miss World và tuy cả hai đều dừng chân ở vòng này , nhưng rất có thể năm đến sẽ có một người đẹp châu Phi đội chiếc vương miện . Nam Phi và Angola là những gương mặt nổi bật tại đêm chung kết , bên cạnh đó sự xuất sắc của người đẹp Namibia cũng là một tín hiệu tốt cho Phi châu !!! Danh sách từ Globalbeauties : AFRICAS

Miss Universe 2008 : Chỉ có một người đẹp Nam Phi lọt vào top 15 , cô cũng đã lọt vào Top 5 Miss World , thật sự thành công của châu Phi năm nay đa phần đều dựa vào Nam Phi . Bên cạnh đó những cái tên ấn tượng của châu Phi tại cuộc thi năm nay là Mauritius , Angola tuy nhiên họ không thể nào ghi tên mình vào đêm chung kết năm nay !!!
Danh sách từ Globalbeauties : AFRICAS-1 AFRICAS-2
(Angola U - Egypt U - Mauritius U/W/T - Nigeria U - South Africa U/W - Ghana U)

Miss Earth 2008 : Tanzania đã thể hiện rất tốt tại Miss Earth năm nay , vị trí Á hậu 1 là thành công lớn nhất của châu Phi trong năm nay . Với những gì đã có tại Miss Earth năm nay , rất có thể năm 2009 một người đẹp của châu Phi sẽ đăng quang trên đất Philippines !!!
Danh sách từ Globalbeauties : AFRICAS

Miss International 2008 : Không có 1 người đẹp đến từ châu Phi đủ sức lọt vào Top 12 , quá mờ nhạt trong suốt hành trình MI 2008 . Châu Phi thất bại hoàn toàn tại Miss International năm nay , nhưng chúng ta cũng phải chú ý rằng tại MI các thí sinh đến từ châu Phi rất khó đạt được vị trí cao !!! Hy vọng năm 2009 mọi chuyện sẽ khác !!!
Danh sách từ trang web Miss International 2008 : AFRICAS
(Liberia I , Suriname I, Zambia I, Republic of Congo I, Ethiopia I)

Miss Tourism Queen International 2008 : 3 đại diện là Rwanda, Ghana, Angola lọt vào Top 20 , họ đã cố gắng hết sức mình và thành công đến với họ không phải là điều đáng bàn cãi , tuy nhiên vị trí của cả ba không được cao chính là điều khiến niềm vui không trọn vẹn . Châu Phi có nhiều triển vọng tại cuộc thi này !!! Và biết đâu đấy , năm 2009 họ sẽ trở lại đầy mạnh mẽ.
Danh sách từ Globalbeauties : AFRICAS
(Angola T - Egypt T - Ethiopia T - Ghana T - Guyana T - Kenya T - Liberia T - Rep of Congo T - Rwanda T - Swaizland T - Tanzania T - Uganda T - Zambia T - Zimbabwe T)

Các bạn có thể comment để chọn ra Top 10 trong số những người đẹp này !!! Nhớ xếp vị trí nhé !!!
Phiếu bầu hợp lệ là phiếu có từ 6-10 thí sinh ,không có thí sinh nào trùng lặp và phải có thứ tự rõ ràng, nếu đồng vị trí thì ghi cùng 1 số thứ tự . Danh sách Top 10 này sẽ quyết định 6 chiếc vé vào vòng bình chọn . Các bạn xem hình thí sinh bằng cách nhấn vào link ở trên .

BP TOP 10

1.Tanzania E - 2.Mauritius W/U/T - 3.Namibia W - 4. Egypt U - 5. Botswana E
6. Zambia I - 7. South Africa W/U - 8. Angola U - 9. Uganda W - 10.Angola T

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts