Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, December 28, 2008

Thật khó để có thể chọn ra Top 10 người đẹp đến từ châu Mỹ , nơi những cường quốc sắc đẹp ngự trị , nơi những cô gái bốc lửa và biết toả sáng giữa đám đông , tất cả đã nói lên vị trí của châu lục này trên bản đồ sắc đẹp thế giới !!! Và ai trong số những người đẹp châu Mỹ sẽ trở thành Nữ hoàng châu Mỹ 2008 , thú thật BP có quá nhiều lựa chọn nhưng cuối cùng kết quả vẫn do các bạn bình chọn mà thôi !!! Ủng hộ cho cô gái bạn cho là xứng đáng nhất nhé !!!

Miss Universe 2008 xứng đáng được nói đến đầu tiên , hầu như khi HHHV tổ chức tại châu Á thì châu Mỹ luôn có nhiều cơ hội đăng quang . Năm 2007 có tới 3 cô gái đến từ châu lục này có mặt trong Top 5 và đến 2008 vẫn là con 3 , nếu không có cú trượt chân của Hoa hậu Mỹ trong đêm chung kết thì rất có thể là con số 4 . Thánh địa của HHHV chính là châu Mỹ !!! Với 2 vị trí cao nhất trong đêm chung kết Venezuela và Colombia xứng đáng là những đại diện tiêu biểu của châu Mỹ tại Miss Universe năm nay !!! Ngoài ra , chúng ta còn có một số cái tên đáng nhắc đến như : USA, Panama, Brazil, Mexico...
Danh sách từ Globalbeauties : AMERICAS-1 AMERICAS-2

(Argentina U -BahamasU - Bolivia U/T - Brazil U - Canada U - Colombia U - Costa Rica U - Ecuador U - El Savaldor U - Guatemala U - Honduras U - Mexico U - Nicaragua U - Panama U - Paraguay U - Peru U - Uruguay U - USA U - Venezuela U)

Miss World 2008
là một cuộc chiến buồn cho châu Mỹ , khi người đẹp nhận được danh hiệu Nữ hoàng châu Mỹ không thể vào Top 5 . Tuy nhiên , chúng ta vẫn thấy được sự toả sáng của những bông hoa xinh đẹp như Mexico, Venezuela, Brazil,...Hãy chọn những cô gái xứng đáng vào Top 10 năm nay và đừng quên những mỹ nhân châu Mỹ đến từ Miss World !
Danh sách từ Globalbeauties : AMERICAS

Miss Earth 2008 có tới 2 người đẹp châu Mỹ lọt vào Top 4 , một thành công khá lớn . Người đẹp Brazil và Mexico đã làm được nhiều điều hơn cả mong đợi , bên cạnh đó chúng ta cũng nên nhớ đến những cái tên như Colombia, Venezuela, USA ... Tất cả đã đem đến cho Miss Earth năm nay những màu sắc rực rỡ nhất !!!
Danh sách từ Globalbeauties : AMERICAS

Miss International 2008 vẫn lại nhắc đến hai cái tên quen thuộc là Venezuela và Colombia , bên cạnh đó có thể kể đến người đẹp Ecuador . Những cái tên đầy ấn tượng tại Miss International năm nay một lần nữa khẳng định vị trí hàng đầu của châu Mỹ trên vũ đài sắc đẹp thế giới !!! Có lẽ sẽ còn rất lâu để những châu lục khác có thể qua mặt được những người đẹp đến từ châu lục này !!
Danh sách từ trang web MI 2008 : AMERICAS

(Argentina I - Bahamas I - Bolivia I - Brazil I - Canada I - Colombia I - Ecuador I - El Savaldor I
- Guatemala I - Mexico I - Panama I - Paraguay I - Peru I - USA I - Venezuela I)

Miss Tourism Queen Int'l 2008 là chiến thắng quan trọng thứ hai trong năm của châu Mỹ , người đẹp Peru đã thể hiện được mình và khẳng định sức mạnh của châu Mỹ , bên cạnh đó những người đẹp khác như Chile , Canada cũng nổi bật và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả thế giới !! Các người đẹp châu Mỹ đã kết thúc năm 2008 đầy thành công !!!
Danh sách từ Globalbeauties : AMERICAS

(Bahamas T - Brazil T - Canada T - Chile T - Costa Rica T/W - Ecuador T - El Savaldor T - Honduras T - Nicaragua T - Panama T - Paraguay T - Peru T - Uruguay T - Venezuela T - Fernando De Noronha T )

Comment để bình chọn Top 10 , phiếu bầu phải có từ 8-10 thí sinh, được xếp thứ tự theo đánh giá từ cao đến thấp . Kết quả sẽ quyết định 6 chiếc vé vào vòng bình chọn thứ hai , phiếu hợp lệ là phiếu có đầy đủ số lượng thí sinh cần thiết và không có thí sinh nào bị trùng lặp !!!

BP TOP 10

1.Venezuela U - 2. Colombia U - 3. Mexico W - 4. Colombia I - 5. Colombia E
6. Brazil E - 7. Panama U - 8. Ecuador I - 9. Paraguay W - 10. Mexico U

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts