Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, November 30, 2011


Hạ Vy: Các thí sinh đều 'một chín, một mười'

Người mẫu Hạ Vy cùng các thí sinh thi hoa hậu

- Hạ Vy cảm nhận thế nào sau buổi làm việc với các thí sinh vào sáng nay?

- Các thí sinh dự thi có một phần là người mẫu chuyên nghiệp, đã quen với sàn diễn nên bắt nhịp rất nhanh. Một số bạn khác chưa quen lắm, nhưng được ghép đội hình với các bạn từng là người mẫu nên cũng không gặp nhiều khó khăn.

Hạ Vy và các bạn đều là những người trẻ, nên chúng tôi giống như những người bạn, chia sẻ và giúp đỡ nhau. Mình rất khâm phục những sự nỗ lực của các thí sinh. Tham gia và một cuộc thi “dài hơi” như Hoa hậu Việt Nam, các thí sinh phải tập luyện, tham gia các hoạt động, trình diễn và thi với một thời gian biểu sát sao. Các thí sinh đã có sự nỗ lực rất lớn trong một nửa chặng đường đầu tiên, và Hạ Vy mong rằng các bạn sẽ tiếp tục giữ được “lửa” trong chặng đường khó khăn còn lại và sẽ đạt được những thành công lớn.

- Hạ Vy có ấn tượng đặc biệt với thí sinh nào không?

- Các thí sinh đều “một chín một mười”, mỗi người có một vẻ đẹp, một ưu thế riêng. Mình ấn tượng nhất với 2 thí sinh là bạn Đặng Thùy Trang và Trần Thị Hoài Phương. Thùy Trang có vẻ đẹp trong sáng, nụ cười nhẹ nhàng, trông rất “yêu”. Hoài Phương là một trong số những thí sinh trẻ nhất, nhưng bạn ấy rất tự tin và có phong cách riêng.

- Nhìn các thí sinh thi thế này, Hạ Vy có muốn được thi hoa hậu không nhỉ?

- Ồ, muốn lắm chứ, giá mà chưa lập gia đình, chưa có con, mình sẽ tham gia ngay, mình cũng khá tự tin vào bản thân mình, chắc cũng đủ để thi hoa hậu đấy (cười). Nhưng Vy là người lập thân rồi mới lập nghiệp, thành ra bây giờ có muốn cũng không dự thi được nữa rồi.

Cảm ơn Hạ Vy về cuộc trao đổi!

Những hình của của Hạ Vy tại Tuần Châu :

Hạ Vy: Các thí sinh đều 'một chín, một mười'

Hạ Vy: Các thí sinh đều 'một chín, một mười'

Hạ Vy đồng hành cùng các thí sinh

Hạ Vy: Các thí sinh đều 'một chín, một mười'

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts