Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, November 21, 2011

Thu Trang vuot len dan dau

Thật bất ngờ, sau nhiều ngày bị dẫn điểm, hôm nay Thu Trang của Việt Nam đã bất ngờ vượt qua các đối thủ khác và vươn lên dẫn đầu danh sách bầu chọn qua mạng.

Mới hôm qua, Thu Trang vẫn đứng thứ 3 với 5990 phiếu và xếp sau Hoa hậu Úc (7050 phiếu), Hoa hậu Mỹ (6300 phiếu), nhưng chỉ một ngày sau đó cô đã vượt lên dẫn đầu danh sách bình chọn với 8490 phiếu.

Hoa hậu Úc - Amy Jane Sutton tụt xuống vị trí thứ 2 với số phiếu không thay đổi, 7050 phiếu. Và Hoa hậu Mỹ xếp thứ 3 với 6300 phiếu.

Đứng thứ 4 và thứ 5 là hai đại diện của Netherlands với 6030 phiếu và Nga với 5700 phiếu. Trong những ngày tới, thứ tự cuộc bầu chọn qua mạng sẽ còn thay đổi. Mời các bạn, hãy bấm vào http://www.misstqi.com/vote/vote_mtqi.php để tiếp tục bình chọn và cổ vũ cho Thu Trang để cô tự tin bước vào những phần thi tới.

Thu Trang vuot len dan dau

Thu Trang đang tạm dẫn đầu danh sách bình chọn

Hoa hậu Úc đoạt danh hiệu Miss Bikini

Vượt qua hơn 100 người đẹp tham gia tranh tài tại cuộc thi "Hoa hậu Du lịch quốc tế 2007", người đẹp đến từ xứ sở Kangulu - Amy Jane Sutton đã giành được danh hiệu “Hoa hậu mặc áo tắm đẹp nhất”.

Với danh hiệu này, người đẹp Amy Jane Sutton đã chính thức ghi tên mình vào danh sách những người đẹp có mặt tại đêm chung kết diễn ra vào ngày 31/7 tại thành phố Trịnh Châu (Trung Quốc).

Hai vị trí tiếp theo của Miss Bikini lần lượt thuộc về Hoa hậu Fernando de Noronha - Tamara Almeida Silva và Shadée Braun - người đẹp đại diện của Curaçao và Edlira Mema (Albania).

Thu Trang vuot len dan dau

Miss Bikini

Trước đó, các người đẹp đã có một ngày thật vui vẻ và ý nghĩa tại chùa Thiếu Lâm Tự thuộc tỉnh Nam Dương (Trung Quốc). Hôm nay họ sẽ cùng nhau bước vào phần thi Trang phục dân tộc.

Sau phần thi này, các người đẹp sẽ tới thăm quan thành phố Khai Phong, Trung Quốc và cũng tại đây sẽ diễn ra phần thi Hoa hậu Tài năng.

Dưới đây là chùm ảnh của các thí sinh tại Nam Dương (Trung Quốc), mời các bạn cùng ngắm nhìn:

Thu Trang vuot len dan dau

Thu Trang vuot len dan dau

Thu Trang vuot len dan dau

Thu Trang vuot len dan dau

Thu Trang vuot len dan dau

Thảo Dương

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts