Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, November 30, 2011

Cuộc thi Hoa hậu Bikini Quốc tế vừa khép lại cuối tuần qua với vương miện được trao cho người đẹp Venezuela Lourdes Katherin Marquez.

Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 được trao cho Hoa hậu Cộng hoà Séc và Hoa hậu Ucraina. Các người đẹp tiếp theo đoạt giải là các Hoa hậu đến từ Hy Lạp (thứ 4) và Trung Quốc (thứ 5). Đây là điểm khác biệt của cuộc thi Hoa hậu Bikini Quốc tế so với các cuộc thi Hoa hậu, người đẹp khác: trao giải cho các người đẹp kế cận Hoa hậu và hai Á hậu thay vì các giải thưởng phụ.

Cuộc thi Hoa hậu Bikini quốc tế lần thứ 35 này có một thí sinh đặc biệt, đó là Công chúa Alejandria, đại diện cho Philipines tham dự cuộc thi này.

Khác với các cuộc thi Hoa hậu khác, Hoa hậu Bikini Quốc tế không có giải phụ mà chỉ có các vị trí người đẹp thứ tư, thứ 5 cuộc thi theo sau các danh hiệu Á hậu 1, 2.

Các hình ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Bikini Quốc tế 2007:

Ảnh minh họa

5 người đẹp đoạt giải thưởng cao nhất.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Các người đẹp trình diễn áo tắm.


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vẻ đẹp tân Hoa hậu...

Hoàng Bách (Theo GB)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts