Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, November 30, 2011

- Cùng với Ngọc Trinh, Phan Như Thảo, Trà Ngọc Hằng cũng vừa được cấp phép(số 392/QĐ - NTBD) tham dự Hoa hậu quốc tế Việt Nam 2011 diễn ra vào đầu tháng 8tại Mỹ.

Trà Ngọc Hằng sinh năm 1990, cao 1,71m sở hữu số đo ba vòng 90-62-94. Cô từngđoạt Hoa khôi Đất Mũi, Top 10 siêu mẫu Việt Nam 2010. Bên cạnh công việc ngườimẫu, cô còn đang tập luyện với mong muốn trở thành ca sĩ trong tương lai.

Trà Ngọc Hằng bảo ngoài đời Ngọc Trinh là bạn thân của cô khi biết tin sẽcùng so tài ở cùng một cuộc thi cô rất vui vì đây là cơ hội để cả hai cùng giaolưu để có thêm những người bạn tốt, cùng giúp nhau để đẹp hơn trong mắt bạn bè.

Trà Ngọc Hằng diện bikini thả mình trong bể bơi.

Hiện tại Trà Ngọc Hằng đang ở Mỹ vì cô mới sang đó tham gia trình diễn thờitrang theo lời mời của một nhà thiết kế gốc Việt Cory. Về cuộc thi sắp tới, TràNgọc Hằng bảo dù hơi gấp rút nhưng cô được một số bạn bè tận tình giúp đỡ trangphục của nhà thiết kế gốc Việt Cory.

Riêng phần trình diễn trên sân khấu thì TràNgọc Hằng nói cô hoàn toàn tự tin vào bản thân."Anh Ngọc Tình - bạn trai thân thiết của tôi cũng mới tham dự cuộc thi Tìmkiếm người mẫu thế giới 2011 và đoạt giải "Trang phục dạ hội đẹp nhất". Khi thamgia một cuộc thi nhan sắc tôi cũng mong mình đoạt giải cao hoặc ít nhất một giảiphụ nào đó giống như anh Tình" - Trà Ngọc Hằng tâm sự.

Ánh Ngọc - Ảnh: DL Duy, Trang điểm: Phú Nguyễn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts