Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, November 30, 2011


Thông tin vừa xác nhận từ công ty chủ quản của người mẫu Ngọc Trinh, người đẹp với biệt danh "Nữ hoàng Bikini" này đã được sự đồng ý của các cơ quan thẩm quyền cấp phép tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2011 sẽ được tổ chức tại Mỹ trong tháng 8 tới.


Đây là lần đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Việt Nam được tổ chức quy tụ nhiều người đẹp Việt Nam tại nhiều nước trên thế giới tham dự. Sau vòng sơ khảo, BGK đã chọn ra 50 người đẹp lọt vào vòng trong để thể hiện tài năng và lựa chọn tiếp những gương mặt sẽ tham dự vào đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 13.8 tới tại Long Beach, California.

Nhiều người đẹp Việt Nam cũng đã được lựa chọn để tham gia tranh tài tại cuộc thi sắc đẹp lớn này, Cục Nghệ thuật biểu diễn – Bộ VHTTDL cũng đã có công văn cấp phép cho những người đẹp này tham gia tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2011.

Tại cuộc thi Hoa hậu trang sức 2007, Ngọc Trinh cũng đã từng giành giải Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất
Tại cuộc thi Hoa hậu trang sức 2007, Ngọc Trinh cũng đã từng giành giải Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất

Trong đó đáng chú ý là Ngọc Trinh – người mẫu 21 tuổi với biệt danh “Nữ hoàng Bikini”. Sau nhiều điều tiếng không hay thời gian gần đây, Ngọc Trinh cũng đã nhận lời tham dự cuộc thi với nhiều sự chuẩn bị từ cá nhân và sự hậu thuẫn từ công ty chủ quản của mình – Venus. Ngoài Ngọc Trinh, một số gương mặt nổi tiếng khác làng người mẫu cũng có tên trong danh sách thí sinh dự thi trên trang web cuộc thi như: Như Thảo, Uyên Thảo, Thanh Trúc, Bắc Linh...

Một số dự kiến từ cuộc thi cho hay Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh sẽ nằm trong thành phần ban giám khảo chấm cuộc thi sắc đẹp này. Ngoài ra, trong đêm chung kết sẽ có sự xuất hiện và biểu diễn của nhiều nghệ sĩ hải ngoại nổi danh.

Phước Nguyên

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts