Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, November 30, 2011

- Tối nay theo giờ Mỹ, cuộc thi Hoa hậu quốc tế Việt Nam 2011 sẽ diễn ra.Trên một số diễn đàn sắc đẹp đang xôn xao dự đoán kết quả. Theo đó, Ngọc Trinhđược quan tâm đặc biệt và có không ít người cho rằng rất có thể cô sẽ vào top 5hoặc giành giải phụ nào nào đó.

Ngọc Trinh nổi bật ở buổi thi áo tắm

Trước khi so tài ở cuộc thi nhan sắc này, Ngọc Trinh được nhiều bài báo phongcho danh hiệu "nữ hoàng nội y" và những hình ảnh của cô xuất hiện ở các bài viếtđều đi kèm với trang phục diện bikini. Có người khen, người chê nhưng riêng vớiNgọc Trinh, chính cô từng thú nhận khi trình diễn trước ống kính hay trên sânkhấu sẽ tự tin nhất khi diện bikini.

Và ở cuộc thi Hoa hậu quốc tế Việt Nam 2010 với khuôn mặt bầu bĩnh ưa nhìn,làn da trắng, Ngọc Trinh khá thoải mái trong việc tạo dáng và những bức ảnh củacô so với các thí sinh cùng dự thi đẹp, gợi cảm và bắt mắt người xem hơn cả. Vớiưu điểm này, việc Ngọc Trinh đoạt giải Hoa hậu áo tắm ở cuộc thi là điều có thểxảy ra.

Ngọc Trinh trong trang phục áo tắm

"Mình cá rằng Ngọc Trinh sẽ nắm trong tay danh hiệu Hoa hậu áo tắm vì trongkhi một số người đẹp để lộ những vết rạn nứt ở hông do giảm cân quá độ hay ngộpthở với một vài bộ ngực được phẫu thuật quá khổ thì Trinh tròn đầy từng nét" -khán giả có nick Tễu_Kevin nhận xét.

Khi video clip tập luyện trước đêm chung kết được đưa lên mạng, Ngọc Trinh,Uyên Thảo và Phan Như Thảo được nhận xét nổi bật về chiều cao so với các thísinh cùng dự thi. "Phan Như Thảo có nét duyên ngầm. Cô ấy không dính nhữngscandal như Trinh nên cô ấy cũng có cơ hội cao" - độc giả có nick hoangtu_codonđặt niềm hi vọng vào Phan Như Thảo.

Phan Như Thảo (Giữa)

Ngọc Trinh sẽ phải đối diện với dư luận nếu đoạt giải?

Trước khi Ngọc Trinh đi tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế Việt Nam 2011,VietNamNet mở một cuộc khảo sát nho nhỏ với độc giả. Tính đến 12h ngày 13/8, có9% khán giả cho rằng Ngọc Trinh bình thường, không có lợi thế khi đi thi hoahậu, 73 % phản đối Ngọc Trinh đi thi và 17% đồng tình Ngọc Trinh nổi bật vì đẹptự nhiên.

Vì vậy, dù đoạt giải hay không đoạt giải, sau cuộc thi, Ngọc Trinh rất có thểsẽ khó tránh khỏi tiếng chì tiếng bấc của dư luận. Dễ thở nhất có lẽ chính lànhững người đẹp đang sinh sống và học tập ở xứ người, mang trong mình dòng máuViệt đến với cuộc thi nhan sắc này.

Ngọc Trinh trong trang phục áo dài

Bởi đoạt giải cao hay trắng tay thì những người đẹp này sau đó cũng vẫn tiếptục sự nghiệp học vấn của mình mà không phải đối mặt với những chỉ trích thấtvọng hoặc phản đối từ phía những người yêu và quan tâm đến sắc đẹp ở trong nước.

Lẽ dĩ nhiên dư luận có quyền hoài nghi về mọi thứ. Khi đã trở thành người củacông chúng, Ngọc Trinh cũng nên tập cho mình thói quen bình tĩnh đối diện với dưluận và đặc biệt tuyệt đối tránh những scandal không đáng có xảy ra với mình nếumay mắn đoạt thêm một giải nào đó sau cuộc thi nhan sắc lần này.

Sơn Hà
Ảnh: BTC cung cấp

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts