Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, November 22, 2011


(Dân trí) - Vào đầu tháng 10 tới, Elisa Nájera, đại diện của Mexico tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ tổ chức tại Việt Nam hồi tháng 7 vừa rồi, sẽ trở lại Việt Nam. Người đẹp 21 tuổi tới Việt Nam lần này trong vai trò một người mẫu quảng cáo trang sức.

Tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2008 vừa rồi, Elisa Nájera lọt vào top 5 người đẹp nhất đêm chung kết và giành danh hiệu Hoa hậu trình diễn bikini đẹp nhất tại cuộc thi. Đối với phần lớn khán giả và phóng viên Việt Nam, vẻ đẹp duyên dáng, đậm chất Latinh của Elisa Nájera cũng gây được nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Elisa Nájera tiết lộ với báo giới: “Lần này trở lại Việt Nam, tôi sẽ tham gia một chiến dịch quảng cáo đồ trang sức. Tôi không thể tiết lộ gì thêm vì kế hoạch do công ty quản lý sắp đặt.”. Người đẹp Mexico cho biết, ngoài Việt Nam, cô còn ghé thăm một số quốc gia châu Á lân cận trong vai trò người mẫu đồ trang sức.

Elisa Nájera tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2008,

tháng 7/2008 (Ảnh: Hữu Nghị).

Người đẹp 21 tuổi cho biết, cô hài lòng với những gì mình đã thể hiện tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2008 vừa rồi. “Tôi rất vui và phấn khởi. Sự thật là tôi đã cố gắng hết sức mình và hoàn thành tốt vai trò của mình… Sau cuộc thi, cuộc sống của tôi và của gia đình tôi có nhiều thay đổi. Tôi có thêm nhiều cơ hội để thể hiện và khẳng định mình”, hoa hậu Mexico năm 2007 chia sẻ.

Elisa Nájera tự tin với những gì mình

đã thể hiện tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2008.

Sắp tới, Elisa Nájera sẽ nhận thêm một số hợp đồng quảng cáo và có khả năng đảm nhận một vai diễn trên truyền hình. Vào ngày 20/9 tới, người đẹp 21 tuổi này sẽ có mặt trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Mexico 2008, để nhường lại vương miện cho “đàn em” của mình.

Elisa Nájera giản dị ngoài đời thường

Mi Vân

Theo El!Por

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts