Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, September 20, 2012


Hãng nội y danh tiếng nhất thế giới lại vừa cho ra đời bộ sưu tập mới, quyến rũ và đầy màu sắc.

Với sự hiện diện của chân dài đình đám Miranda Kerr, bộ sưu tập mới nhất của Victoria's Secret chắc chắn sẽ thôi miên được hàng triệu con tim trên khắp thế giới. Không chỉ phái đẹp mà ngay cả cánh mày râu cũng sẽ mê mẩn những mẫu áo tắm gợi cảm, nóng bỏng của thương hiệu thời trang được mệnh danh là "đại gia nội y".

Về màu sắc, BST lần này thiên về những gam màu sáng như hồng, vàng, xanh nõn chuối, tím... và những họa tiết nổi bật như kẻ sọc, chấm bi, da báo, họa tiết hoa lá. Kiểu dáng cũng khá đa dạng và trẻ trung, nhất là những bộ đồ hai mảnh. Từ những dáng áo có dây vòng qua cổ cho đến dáng áo ôm, nhà thiết kế của Victoria's Secret đã khéo léo sử dụng những chi tiết cắt khoét táo bạo hay những nếp bèo nhún duyên dáng để đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái nhất, đồng thời giúp họ khoe vẻ đẹp kiều diễm của cơ thể.








0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts