Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, September 18, 2012

Khi nhắc tới Chuyên gia Dương Hàn Băng hẳn ko ít người là ko biết đến chị. Chị sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Yên Bái nhưng học tập và phát triển nghề nghiệp tại Việt Trì - Phú Thọ. Học ngành CNTT nhưng chị lại có thiên hướng và đam mê lĩnh vực nghệ thuật. 

Cô gái duy nhất trong tấm hình là 
Chuyên gia sắc đẹp Dương Hàn Băng

Dương Hàn Băng là một trong những Chuyên gia sắc đẹp bước chân vào B-Beauties từ những ngày đầu sơ khai. Chị đã có công rất lớn hỗ trợ và đưa Chuyên trang sắc đẹp B-Beauties phát triển như ngày hôm nay. Với khả năng chuyên môn cao, Chị đã tham gia làm Giám khảo sánh ngang với các Giám khảo tên tuổi khác như Nam Vương Tiến Đoàn, Ngôi sao Model Ông Minh Đăng,... trong các cuộc bình chọn GOD OF THE YEAR, GODDESS OF THE YEAR, KING OF GOD 2000 - 2011, SUPERMODEL,...

Tại 2 cuộc thi lớn nhất của năm là Mr B-Beauties 2012Miss B-Beauties 2012, Dương Hàn Băng đã để lại nhiều dấu ấn sâu đâm trong lòng các bạn thí sinh. Các bạn thí sinh từ Mr cho đến Miss đã luôn giành cho chị những tình cảm vô cùng đặc biệt. Chính chị đã giúp các bạn thí sinh hoàn thiện mình hơn, tự tin và bản lĩnh hơn qua các phần thi để giúp các bạn có những kết quả tốt nhất. 

Với những tình cảm đặc biệt mà tất cả các bạn từ thí sinh cho đến khán gia giành cho chị, rất mong Chuyên gia Dương Hàn Băng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để ko phụ lòng những người yêu quý và hâm mộ chị. Trong các giải thưởng lớn nhất của năm 2012 B-BEAUTIES AWARDS sẽ được Chuyên trang sắc đẹp B-Beauties tổ chức và bình chọn vào cuối năm nay, hy vọng Chuyên gia Dương Hàn Băng sẽ giành được giải thưởng: Dedication Icon 2012

Một lần nữa B-Beauties xin gửi lời cảm ơn sâu sắc vì những cống hiến & đóng góp của Chị. Chúc chị sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. 

ADMINSTRATOR B-BEAUTIES


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts