Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, September 24, 2012

Thành phần Ban giám khảo sẽ tham gia đồng hành cùng các thí sinh tham dự cuộc thi sẽ là:



Giám khảo đầu tiên sẽ co mặt trong thành phần BGK cuộc thi năm nay sẽ là người luôn đồng hành cùng với các thí sinh trong các cuộc thi Mr B-Beauties 2012 & Miss B-Beauties 2012 đó chính là...Mr.BUN


Giám khảo thứ  2 sẽ tham gia đồng hành là sẽ một Diễn viên điện ảnh. Anh đã tham bộ phim "Phía trước là bầu trời" cách đây đã 11 năm. Hóa thân vào nhân vật Vinh trong Phim, anh đã làm rung động ko biết bao nhiêu trái tim cô gái trên cả nước. Anh chia sẻ rằng: "A đã theo dõi 2 cuộc thi Mr & Miss BB 2012 do BB tổ chức vừa qua. Khi nhận được lời mời làm BGK đồng hành cùng các bạn thí sinh tham gia cuộc thi Couple 2012 anh đã rất vui. A sẽ cố gắng hết mình.". Giám khảo thứ 2 sẽ là: DIỄN VIÊN ĐIỆN ẢNH VĂN ANH


Cặp đôi cùng với Anh Văn Anh cũng sẽ là một Diễn viên Điện ảnh. Cô gái đến từ Hà Nội và đã tham gia làm nhân vật chính của rất nhiều bộ phim nổi tiếng. Một cô gái xinh đẹp và nổi tiếng, chắc hẳn sẽ không ít người sẽ ko biết đến cô. Giám khảo thứ 3 sẽ là:


Giám khảo cuối cùng sẽ đồng hành cùng các cặp đôi sẽ là 1 chàng trai có khuôn mặt đẹp. Xuất thân từ một người mẫu có tiếng, Anh đã chuyển sang làm Stylist và trở thành một trong những Stylist nổi tiếng đình đám nhất VN. A đã làm stylist cho Tăng Thanh Hà, Trà My,... Giám khảo thứ 4 và cũng là Giám khảo cuối cùng:


Và cùng nhìn lại 4 Giám khảo sẽ tham gia làm khách mời và đồng hành cùng các thí sinh tham dự cuộc thi:


B-BEAUTIES

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts