Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, September 24, 2012


Sự quan tâm của công chúng dành cho những tân Hoa hậu của các cuộc thi lớn đang giảm dần… Và nhiều người đang đặt câu hỏi "vì sao".

Càng ngày, mối quan tâm của công chúng dành cho các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất càng… giảm dần. Ngày xưa, nếu người hâm mộ dõi theo từng bước của một Hoa hậu mới lên ngôi thì bây giờ, chỉ cần vài tuần sau khi đăng quang, cái tên của Hoa hậu đó có thể “rơi vào quên lãng”.

Còn nhớ năm 1994, cả thế giới xôn xao trước thông tin cô gái tuyệt mỹ có cái tên Aishwarya Rai trở thành tân Hoa hậu Thế giới. Aishwarya trở về nước cùng vương miện lấp lánh và được tung hô như một trong những ngôi sao lớn nhất. Cô có hàng loạt lời mời đóng phim, chụp ảnh, cô trở thành đại sứ sắc đẹp của L’Oreal, biểu tượng của nền điện ảnh Bollywood, niềm tự hào của phụ nữ Ấn Độ, ngôi sao quyền lực… Mãi tới gần đây, cô vẫn được phong danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu…


Aishwarya Rai - Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu. Danh tiếng của cô vang mãi tới hiện tại

Không biết bao nhiêu bài báo đã viết về Oxana Fedorova - Người đẹp Nga đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2002. Người đẹp sinh năm 1977 là cô gái Nga đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh và cô cũng phải từ bỏ danh hiệu sau đó ít lâu vì tin đầu bầu bí.

Khi ấy, Oxana Fedorova phủ nhận tin bầu bí và tuyên bố cô từ bỏ vương miện vì muốn tập trung học để lấy bằng luật, thế nhưng báo chí không hài lòng với câu trả lời đó. Phóng viên săn đuổi Oxana Fedorova để có những bài phỏng vấn độc quyền hấp dẫn, thợ săn ảnh theo sát Oxana mỗi ngày xem cô đi đâu, làm gì, hẹn hò với ai…


Oxana Fedorova là một trong những Hoa hậu nổi tiếng nhất nước Nga

Báo chí từng xôn xao khi Nguyễn Thị Huyền lọt Top 15 cuộc thi HHTG 2004; Nói mãi không thôi về việc Hoa hậu Botswana Mpule Kwelagobe dự thi HHHV 1999 và đăng quang; Hoa hậu Trái đất 2002 Džejla Glavović (người Bosnia) bị truất ngôi do không hoàn thành trách nhiệm của Hoa hậu…


Nguyễn Thị Huyền (trái) gây ấn tượng với thành tích lọt Top 15 HHTG 2004

Rất nhiều Hoa hậu của các cuộc thi lớn sau khi đăng quang đã trở thành nhà hoạt động xã hội, chính trị gia, ngôi sao điện ảnh nổi tiếng… Những người được lòng đông đảo người dân của quê hương họ và là niềm tự hào của các quốc gia. Đời tư của các Hoa hậu cũng được quan tâm như một ngôi sao thực thụ…

Đó là ngày xưa!

Vài năm gần đây, có thể nhận thấy rõ, mối quan tâm của công chúng dành cho các cuộc thi Hoa hậu đã nhạt đi rất nhiều.

Năm ngoái, sau nhiều thay đổi về địa điểm tổ chức, cuối cùng cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 đã diễn ra ở quê hương của nó là Anh quốc. Cuộc thi không kéo dài như thường lệ, các thí sinh chỉ có một vài hoạt động thăm thú ngắn ngủi và thi các phần thi phụ và nhanh chóng tiến tới đêm chung kết. Sau khi cuộc thi kết thúc, đã có nhiều lời đồn đại về việc cuộc thi thiếu kinh phí tới mức các người đẹp dự thi phải mặc lại áo tắm cũ và đeo băng rôn tên quốc gia cũ, nhàu nát từ năm trước…

Không bàn tới tính xác thực của thông tin này thì có một điều dễ thấy là đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới đã không được phát sóng trực tiếp trên những kênh truyền hình lớn và hình ảnh cuộc thi cũng chỉ được một số trang báo đưa tin. Tân Hoa hậu Ivian Sarcos người Venezuela dù rất xinh đẹp nhưng không có nhiều lời mời phỏng vấn, chụp hình sau đó. Những hoạt động của cô trong thời gian đăng quang Hoa hậu là gì thì lại càng it người biết.


Rất ít thông tin mới về HHTG 2011 được báo chí đưa tin

Leila Lopes là cô gái Angola đầu tiên đăng quang ngôi Hoa hậu Hoàn vũ. Cô “lên ngôi” tháng 9/2011 và thời gian qua, cô bị đánh giá là có một nhiệm kỳ dài và tẻ nhạt nhất trong lịch sử. Người đẹp dính tin đồn đòi cát sê cao để xuất hiện trong một sự kiện và sau đó, cô chẳng có hoạt động bề nổi nào đáng chú ý.


HHHV 2011 Leila Lopes bị chê "nhạt"!

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay chưa thể lên kế hoạch cho các sự kiện khi mà cho tới thời điểm này, chưa có quốc gia nào đứng ra đăng cai tổ chức. Panama từng “hứa hẹn” tổ chức cuộc thi này nhưng cuối cùng từ chối, Nam Phi cũng từ chối và mới đây, Dominica cũng “say no” khi mà BTC cuộc thi HHHV yêu cầu phía quốc gia đăng cai số tiền khủng - 16 triệu đô la.

Lần đầu tiên trong lịch sử, cuộc thi HHHV phải dời ngày tổ chức tới tháng 12 do chưa tìm được địa điểm tổ chức. Ngài Donald Trump - ông trùm Hoa hậu - sau tuyên bố cho phép người đẹp chuyển giới dự thi HHHV đã bị chỉ trích rằng “có thể làm mọi cách, miễn là thu hút sự chú ý cho cuộc thi của mình.”

Không mấy người biết tên, nhớ mặt các đương kim Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế hay Hoa hậu Siêu quốc gia dù các cuộc thi vẫn diễn ra đều đặn và các cô gái đăng quang vẫn đẹp. Chẳng mấy tạp chí phỏng vấn, đăng ảnh các Hoa hậu, không ai biết các cô ở đâu, làm gì sau khi đăng quang. Theo một thống kê mới cho thấy, chỉ còn Châu Á vẫn dành mối quan tâm lớn cho các Hoa hậu còn tại Châu Âu, các cuộc thi Hoa hậu có rất ít người tham dự và thường chỉ diễn ra trong phòng tiệc của các khách sạn.


Cuộc thi Hoa hậu Anh 2012 vừa diễn ra tại khách sạn Athena, London

Đã tới lúc cần có những sự thay đổi trong các cuộc thi nhan sắc để thu hút sự quan tâm của công chúng tới các nữ hoàng sắc đẹp. Hơn nữa, các Hoa hậu sau khi đăng quang cũng phải “làm gì đó” để gây ấn tượng mạnh hơn, khiến công chúng bớt thờ ơ với mình. Phải chăng, sau tất cả những cuộc thi nhan sắc “đều đều”, công chúng đang rơi vào cảm giác sợ hãi những đóa hoa “hữu sắc vô hương”?

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts