Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, September 24, 2012

Có thể nói Nguyễn Hồng Thúy là...chị cả của nhóm Chuyên gia sắc đẹp B-Beauties gồm 7 người. Chị sinh ra, lớn lên tại HN và năm nay đã bước sang tuổi 26. 

Hồng Thúy đặt chân vào B-Beauties từ những ngày đầu cùng thời điểm với Chuyên gia Dương Hàn Băng. Xuất phát điểm của chị ko phải bên lĩnh vực nghệ thuật, nhưng với con mắt tinh đời cùng với khả năng cảm nhận sắc đẹp tốt, chị đã cùng với Dương Hàn Băng đặt những viên gạch đầu tiên thành lập nên nhóm Chuyên gia sắc đẹp và phát triển rực rỡ như ngày hôm nay. 

Chị đã tham gia chấm các giải GOD OF THE YEAR, GODDESS OF THE YEAR, KING OF GOD, SUPERMODEL do B-Beauties tổ chức. Tại 2 cuộc thi lớn nhất của năm là Mr B-Beauties 2012 & Miss B-Beauties 2012 do công việc bận nên chị đã ko theo sát các thí sinh nhưng chị vẫn đưa ra các đánh giá, nhận xét và đồng hành cùng các thí sinh Miss tại HN tham gia chuyến từ thiện 26/8 trước đêm chung kết.

Xinh đẹp & nhiệt tình là những lời nhận xét của các Miss giành cho chị. Chúng ta cùng ngắm Chuyên gia Nguyễn Hồng Thúy qua những shoot hình đẹp sau:


Chuyên gia Nguyễn Hồng Thúy đứng thứ 3 từ trái sang





0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts