Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, September 4, 2012

Trong chuyến hành trình vào TP HCM, tân Hoa khôi B-Beauties 2012 Phan Thị Hồng Nhung đã được các Á Vương Á Khôi chào đón rất nhiệt tình. Cuộc hội ngộ giữa họ đã diễn ra vào buổi sáng đẹp trời 3/9/2012 tại VINCOM.

Tham gia cuộc hội ngộ gồm có:

  • Á Vương 1 Hoàng Phi Kha
  • Á Vương 4 Mai Huỳnh Trí
  • Hoa khôi Phan Thị Hồng Nhung
  • Á Khôi 1 Hoàng Thu Thảo
  • Á Khôi 4 Nhiếp Phương Anh & em gái
  • Best Face 2012 Nguyễn Thị Ánh Linh
  • Lê Thái Trúc Hằng & em trai
Sau đây là những lời chia sẻ của Hoa khôi Phan Thị Hồng Nhung về cuộc hội ngộ này:

Thân gửi các Miss and Mr yêu mến của tôi!
Hôm nay là một ngày hết sức tuyệt vời và ý nghĩa đối với Nhung, thật sự là như vậy. Mọi người đã làm Nhung đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ anh Mai Huỳnh Trí có vẻ kín đáo và khó gần nhưng thật ra lại vô cùng vô cùng dễ thương và thân thiện. Từ anh Hoàng Phi Kha ngoài đời cực vui tính, nhắng nhít và đẹp zai, từ Phương Anh với vẻ ngoài dễ thương kinh khủng với đôi mắt to tròn và khuôn mặt hiền lành, em Ánh Linh vô tư , ăn ảnh, đáng yêu và cực kì xứng đáng là Best Face, Nhung cũng cực kỳ ấn tượng với Á khôi Hoàng Thu Thảo bởi độ tự nhiên, dễ gần và sự xinh đẹp của bạn ngoài đời, bạn luôn mồm nói giọng miền Nam cực kì kute "ủa ủa cái gì zợ, vừa nói cái gì zợ, ủa ủa gì zợ", khiến Nhung không thể nào không mỉm cười và cứ muốn nghe mãi. Về sau Nhung cũng rất ngạc nhiên với bạn Lê Thái Trúc Hằng. Nhung thật lòng rất rất cảm động bởi sự nhiệt tình và sự chào đón của các bạn dành cho Nhung, nó tuyệt vời hơn trong trí tưởng tượng của Nhung rất nhiều...
Nếu không có B-Beauties thì có lẽ chẳng bao giờ chúng ta quen nhau, chẳng bao giờ có một buổi off ý nghĩa và vui vẻ như hôm nay. Nhung vẫn còn vẹn nguyên cái cảm giác các bạn vui vẻ cười cười nói nói, giọng Bắc giọng Nam hòa trộn với nhau, giữa chúng ta như không hề có bất cứ khoảng cách nào , cứ như chúng mình đã là một gia đình từ lâu rồi vậy. 
Nhung hi vọng chúng ta sẽ luôn giữ liên lạc với nhau, luôn dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất như bây giờ, Nhung thật sự mong là như vậy !
Chúc các tình yêu của tôi sẽ luôn trẻ đẹp và tuyệt vời như vậy. 
With love...♥ ♥ ♥

Và sau đây là những hình ảnh offline của các bạn:






































0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts