Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, September 20, 2012


Năm 2007, cuộc thi quay trở lại sau 4 năm vắng bóng. Nhiều người nghĩ có vẻ như đó là hồi kết của Mister World. Nhưng không, Trung Quốc một quốc gia lớn có tham vọng đã thâu tóm rất nhiều cuộc thi sắc đẹp từ quốc tế cho tới ao làng. Họ đăng cai cuộc thi Mister World để quảng bá hình ảnh của chính mình. Cuộc thi nhờ đó mà quay lại mạnh mẽ sau những thất bại ở những kỳ trước. Công tác tổ chức cuộc thi được đánh giá cao hơn nhiều bậc, nhiều hoạt động nhiều phần thi. Các chàng trai tỏ ra hoạt boát năng động khỏe khoắn. Thông tin cũng như sự quảng bá hình ảnh các thí sinh tỏ ra dễ kiếm hơn bao giờ hết.

Tất cả thí sinh đều tỏ ra đẹp hơn bao giờ hết. Thổ Nhĩ Kỳ một lần nữa chạm cửa trái tim mọi người. Đại diện nước Anh và nước Áo có vẻ bảnh trai đúng chất lãng tử. Thí sinh nước chủ nhà cũng được đánh giá cao với vẻ thư sinh nhẹ nhàng thuần khiết, đúng như những gì mà Mister World thích. 

Tại cuộc thi năm đó nổi bật nhất là 2 thí sinh làm nên cơn sốt trên thế giới thực sự là Spain và Brazil. Đại diện Brazil có thể tạo nên cú hat trick thắng 2 năm liên tiếp vì anh đẹp hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm. Chile, Costa Rica, Puerto Rico và Lebanon tỏ ra cũng là những ứng viên không vừa ngán đường bọn họ. Khu vực Châu Á còn có thêm India và Châu Phi là Nigeria. Venezuela cũng là một chàng trai nóng bỏng đầy hứa hẹn.

Đêm chung kết diễn ra hoành tráng, các thí sinh mặc những bộ đồ đủ sắc màu. Diễn võ thuật, giới thiệu bản thân trong những bộ trang phục và phong thái rất nam tính. Các phần thi như Thể thao và Tài năng có vẻ như là tổ chức cho có chứ không hề tính điểm cũng như có bất cứ giải thưởng nào được trao. Các thí sinh được chia ra làm từng nhóm chọn ra 12 thí sinh xuất sắc nhất. Top 12 năm đó được đánh giá cao hơn hẳn những năm và kỳ vừa rồi vì không có bất cứ nhan sắc trên trời rơi xuống nào làm khán giả bị sốc. Những thí sinh vào vòng trong đều có trong đầu khán giả. Một cách khôi phục lại cuộc thi. Top 5 cũng đều là những thí sinh đang hot nhất, khán giả cuối cùng chờ đợi sự tỏa sáng của Brazil và Spain. Chile và Costa Rica cũng làm rất tốt. China bất ngờ vị trí thứ 3 nhưng nếu so chiều cao thì anh bất lợi. Brazil một ngôi sao lớn bị về nhì, 3 người còn lại khán giả gần như không thể đoán ra. Spain đăng quang một cách xứng đáng hơn bao giờ hết, sau bao lần những nam vương gây choáng cuối cùng đã có người xứng đáng. Năm 2007, có lẽ là năm của các xứ latin khi có tới 4 quốc gia này trong top 5. Đây cũng là lần đầu tiên Mister World chọn đúng thí sinh khán giả cũng như giới chuyên môn đánh giá cao nhan sắc.

Cùng ngắm Mr Spain 2007 - Mr World 2007, người đã đánh bại Mr Brazil 2007 - Á Vương 1 Mr World 2007 - chàng trai được B-Beauties bình chọn là Nam Vương đẹp nhất thế giới năm 2007 và sau này trở thành KING của B-Beauties 2000 - 2011.


Mr Spain 2007 - Mr World 2007 đứng giữa. Á Vương 1 Mr Brazil 2007 đứng bên phải.


















0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts