Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, September 7, 2012


BB: Thay mặt BTC, BGK xin gửi lời chúc tới Á Khôi 3 Nguyễn Lý. 
NL: Dạ, em cảm ơn BTC!


BB: Lý có thể chia sẻ cảm giác của mình cho khán giả biết khi Lý đoạt ngôi vị Á Khôi 3 Miss BB 2012 được không?
NL: Một cảm giác khó diễn tả thành lời, e đã rất bất ngờ và hạnh phúc, đến tận giờ cảm giác đó vẫn còn nguyên. Lúc được giải, e đã gọi điện khoe hết với bạn bè, khoe cả trên fb, hì hì.

BB: Hành trình đến ngôi vị Á Khôi 3 Miss BB 2012 của Lý thế nào? 
NL: Ở các vòng thi phụ, e không có điều kiện để thực hiện tốt những shot ảnh như mong muốn,e  rất buồn vì điều đó…Khi nhìn thấy bộ hình của các bạn, e thấy mình phải cố gắng hết sức để đuổi kịp các bạn..và e dồn hết sự cố gắng của mình vào vòng thi Best Introduction,e  chỉ mong mình có cơ hội để được lọt Top 6, để được tham gia bài phỏng vấn 2’ lúc đó để thử sức mình, và thật may mắn, ngôi vị Á Khôi 3 Miss BB  2012 là món quà tinh thần tuyệt vời dành cho sự cố gắng và nỗ lực của em !


BB: Theo như Chị được biết, Miss BB 2012 là cuộc thi lần thứ 2 mà Lý tham dự. Lý có thấy sự khác biệt giữa cuộc thi Miss BB 2012 so với cuộc thi Lý đã từng tham gia và với các cuộc thi khác không? Sự khác biệt đó là gì vậy?
NL: Đây là cuộc thi mà e phải cố gắng hết sức và thể hiện hết khả năng của mình. Trước đây e đã từng tham gia 1 vài cuộc thi miss khác và cũng đạt được 1 số giải khá cao. Tuy nhiên những cuộc thi e đã từng tham gia không quá đòi hỏi nhiều sắc thái và sự khác biệt qua từng vòng thi. Có lẽ khác biệt lớn nhất là cảm giác chiến thắng của mỗi cuộc thi, càng khó khăn thì cảm giác đó càng tuyệt vời! Và em đã vỡ òa trong hạnh phúc tại cuộc thi Miss BB 2012!

BB: Chị được biết Lý đang có mối quan hệ tình cảm với anh chàng Ca sĩ Dương Minh. Lý có thể nói điều gì về chàng trai ca sĩ này?
NL: Đó là 1 chàng trai ấm áp, hơi ngốc và trẻ con 1 chút nhưng rất tốt và quan tâm đến em, e và a ấy yêu nhau 1 thời gian cũng khá dài, nhưng tình cảm a ấy dành cho em vẫn nguyên vẹn như lúc đầu, e rất hạnh phúc vì có được người đó…^^


BB: Nếu được nói một câu gửi tới khán giả, BTC, BGK và các bạn thí sinh cùng tham dự cuộc thi Miss BB 2012, Lý sẽ nói câu gì?
NL: Cơ hội sẽ đến nếu bạn cố gắng hết mình ( Cái này rút ra từ chính bản thân L ^^ )

BB: Lý sẽ có 1 năm để thực hiện nghĩa vụ của mình trên cương vị  Á Khôi Miss BB 2012. Lý nghĩ mình sẽ làm được gì?
NL: E không dám hứa trước điều gì, nhưng chắc chắn e sẽ cố gắng hết khả năng của mình để đưa chuyên trang BB đến với nhiều người hơn, cố gắng tham gia những hoạt động mà BB tổ chức và hành động sao cho xứng đáng với cương vị của mình!


BB: Cảm ơn Lý về buổi trò chuyện thú vị này. Chúc em thành công trong cuộc sống và có 1 năm thành công trong vai trò Á Khôi.
NL: Dạ, em cảm ơn ạ! Chúc BGK, BTC có thật nhiều sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống và sớm có thêm nhiều cuộc thi cho các thí sinh được thể hiện mình!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts