Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, September 7, 2009

Angie Alfaro Loria năm nay 18 tuổi , sở hữu chiều cao 1m74 đã đăng quang danh hiệu Miss World Costa Rica 2009 tại khách sạn Radisson Europa , San Jose . Với chiến thắng này người đẹp Angie sẽ đại diện cho đất nước mình tranh tài tại Miss World lần thứ 59 sẽ diễn ra tại Johannesburg vào tháng 12 tới đây.



Ban giám khảo sau đó cũng lựa chọn thêm hai gương mặt đại diện cho Costa Rica tranh tài tại hai cuộc thi Grandslam sắc đẹp khác là Miss Earth và Miss Int'l 2009 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới đây . Và hai cô gái may mắn nhận được các danh hiệu cao quý này chính là Malena Orozco - Miss Earth Costa Rica và Jennifer Miranda - Miss Int'l Costa Rica.



Giải thưởng quan trọng cuối cùng thuộc về Maria Isabel Valera, á hậu 1 của Miss World Costa Rica 2009 , cô sẽ có cơ hội thay thế cả ba người đẹp trên nếu như họ không làm tròn nhiệm vụ hoa hậu của mình .



Khá đáng tiếc là á hậu 2 tại Miss Universe Costa Rica 2009 không thể tham dự Miss Int'l nhue nhiều nguồn thông tin trước đây. Hy vọng cô sẽ tham dự một cuộc thi sắc đẹp khác của Costa Rica vào năm sau để được địa diện cho đất nước xinh đẹp này tranh tài trên đấu trường sắc đẹp thế giới !!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts