Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, September 4, 2009

Có thể nói việc chọn lựa đại diện của vương quốc Anh là khá rắc rối khi đến với những cuộc thi quốc tế thí sinh đến từ khu vực này thường xuất hiện với tư cách nào vẫn là vấn đề đáng bàn cãi . Tuy nhiên, trong những năm gần đây trật tự đã được sắp xếp lại , khi vương quốc Anh chỉ cử 1 đại diện dưới cái tên Miss Great Britian hoặc Miss United Kingdoms, để tham dự Miss Universe, Miss Int'l , còn Miss Earth, Miss World, Miss TQI vương quốc Anh thường cử 4 đại diện thuộc khu vực này chính là England, Scotland, Northern Ireland và Wales.



Và trong đêm 22/08 , 4 người đẹp đại diện cho 4 quốc giá của vương quốc Anh tranh tài tại Miss Earth 2009 cũng đã được lựa chọn :



Miss England - Kirsty Nichol năm nay 19 tuổi , cao 1m73 , cô đến từ Islington, nước Anh . Hiện tại người đẹp Kirsty đang là một trong những gương mặt người mẫu tài năng của London , cô cũng đã từng thử sức tại Miss Universe GB 2009 nhưng không thành công như mong đợi !!!



Miss Scotland - Sarah Finlay , có thể nói cô sinh viên đến từ Glasgow là gương mặt nổi bật nhất trong bộ tứ dù cô năm nay đã 22 tuổi và chiều cao khá khiêm tốn 1m70 . Điều thú vị là cô cũng tham gia cuộc thi Miss Universe GB 2009 và cũng giống như Kirsty , Sarah đã không thể làm nên điều kỳ diệu !!!



Miss Northern Ireland - Kayleigh O'Reilly , cô là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong bộ tứ xinh đẹp sẽ chinh chiến tại Miss Earth vào tháng 11 tới đây nhưng lại là cô gái sở hữu chiều cao lý tưởng nhất 1m78 . Mặc dù Bắc Ailen không phải là cái tên được nhắc nhiều trên đấu trường sắc đẹp thế giới nhưng với cuộc thi nhiều bất ngờ như Miss Earth , Kayleigh hoàn toàn có hy vọng để có thể làm nên chuyện !!!



Và người đẹp cuối cùng trong bộ tứ chính là Miss Wales - Dominique Dyer , năm nay 20 tuổi sở hữu chiều cao 1m70 nhưng không vì thế mà người đẹp xứ Wales tỏ ra yếu thế khi cô sở hữu khuôn mặt khá dế thương cộng với thân hình bốc lửa , rất có thể Wales sẽ làm nên lịch sử cho vương quốc Anh tại Miss Earth .
Hãy chờ xem đến tháng 11 này bông hoa nào của vương quốc Anh sẽ toả sáng rực rỡ nhất trong đêm chung kết !!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts