Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, September 13, 2009

Cuộc đua Miss TQI 2009 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ Nga , tuy nhiên chiến thắng nhọc nhằn từ những lá phiếu của ban giám khảo cũng chưa chắc cho cô một thứ hạng cao trong danh sách Goddess of Beauty 2009 !!! Và mặc dù không giành được nhiều tình cảm như Miss Universe nhưng cũng đã có 12 giám khảo gửi danh sách bình chọn B4P Website.



Goddess of TQI 2009
Miss BRAZIL
Mặc dù kết thúc Miss TQI với danh hiệu á hậu 1 nhưng người đẹp Brazil lại là thí sinh được nhiều người yêu thích nhất tại cuộc thi năm nay . Xinh đẹp, thân thiện, tài năng , Vivian đã chứng minh cho thế giới thấy sức mạnh thực sự của các người đẹp Brazil. Theo một số thông tin không chính thức thì người đẹp Brazil nhận được 6/13 phiếu của các giám khảo trong đêm chung kết ,và có cùng số phiếu với người đẹp Nga nhưng sau đó các giám khảo đã thống nhất chọn người đẹp Nga làm hoa hậu (điều thú vị là 6 lá phiếu của người đẹp Nga đều do giám khảo người Trung Quốc chọn, còn 6 lá phiếu còn lại do giám khảo quốc tế chọn lựa), tuy vậy với vẻ đẹp của mình người đẹp Brazil đã thực sự toả sáng !!!

Queen of TQI 2009
Miss ALTAI REP
Là một trong những khu vực lần đầu tham dự Miss TQI, cũng như đấu trường sắc đẹp thế giới nhưng không ai có thể chối cãi vẻ đẹp hút hồn và đầy quyến rũ của người đẹp này. Mặc dù chỉ đứng thứ 7 tại Miss TQI năm nay nhưng người đẹp Altai REP đã thực sự chinh phục được các giám khảo B4P và cô xứng đáng với danh hiệu Queen of TQI 2009 . Hy vọng cô sẽ tiến sâu hơn nữa trong vòng 2 của Goddess of Beauty 2009 !!!

Princess of Beauty 2009
Miss FRENCH POLYNESIA
Là một trong những thí sinh được đánh giá khá cao ngay từ khi cuộc thi bắt đầu nhưng người đẹp French Polynesia đã không thể hiện được nhiều tại đêm chung kết bởi khả năng trình diễn trên sân khấu khá kém (chính điều này đã làm cho cô bị đánh trượt dnah hiệu Miss French Polynesia 2009) . Tuy nhiên, với những hình ảnh nổi bật trong những hoạt động trước đó , người đẹp Ina Pater cũng đã chạm đích với lần đầu tiên sở hữu danh hiệu á hậu 4 của một cuộc thi trong khuôn khổ Grand Slam Beauty !!!

4th - NEW ZEALAND
5th - RUSSIA

6th - GUINEA
7th - KOREA
8th - SLOVAK REP
9th - PUERTO RICO
10th - MALAYSIA

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts