Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, September 10, 2009

Vòng chung kết Mrs Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 12/9 đến 26/9 tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Vòng sơ khảo của cuộc thi khiến không ít fan hâm mộ sắc đẹp Việt cảm thấy choáng váng trước sự thiếu chuẩn, thiếu chuyên nghiệp của nhiều quí bà Việt Nam thì Bảo Ngọc- người đẹp được đặc cách vào vòng chung kết chính là 1 niềm hy vọng lớn nhất của Việt Nam. Có thể nói đến thời điểm này, Bảo Ngọc - 1 doanh nhân- 1 verdet - 1 hoa hậu- là "quí bà" hội tụ đủ tài sắc để tỏa sáng tại Mrs Việt Nam và Mrs World 2009. Hãy cùng vohoangyen.blogspot.com "tổng kết" 1 chút về người đẹp gốc Bắc này.

1. Là hoa hậu đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh vào năm 2000, Bảo Ngọc được xem như chị cả, hiện là uỷ viên ban chấp hành Hội người mẫu Việt Nam. Vừa qua cô cũng là giám khảo trong cuộc thi Giải thưởng người mẫu Việt Nam 2008. Ngọc tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh với hoài bão trở thành chủ doanh nghiệp nhưng phải sau 5 năm đi làm thuê và một vài dự án thất bại, cách đây hơn 2 năm cô mới bắt đầu việc kinh doanh của riêng mình. Hiện tại Ngọc tiếp tục làm việc trong lĩnh vực thời trang với vị trí là người điều hành thương hiệu CUC.

http://www.thegioiphunu-pnvn.com.vn/admin/RTE/Images/1412009/Hanhphuc02.jpg

2. Lâu nay, dân Hà Nội vẫn thường thấy siêu mẫu Bảo Ngọc tình tứ ngồi sau một anh chàng trên chiếc xe máy cà tàng, điều này không giống hình mẫu "người đẹp - đại gia" như người ta thường thấy ở giới chân dài. - Anh "xe máy cà tàng" đó chính là mối tình đầu và là cha của con gái Bảo Ngọc. Bảo Ngọc tâm sự "Kết hôn đã tám năm, chúng tôi hiểu rằng dù có tình yêu - gia đình chỉ thực sự hạnh phúc khi có sự ổn định về kinh tế. Vì vậy, cả hai vợ chồng đều rất chăm chỉ gầy dựng. Tôi hài lòng với lựa chọn của mình, nhưng cũng không thích cách nhìn tiêu cực về "người đẹp - đại gia". Trai tài gái sắc họ tìm nhau là phù hợp thôi. Khi bạn xem sắc đẹp là "món hàng" để đổi lấy cuộc sống ăn trắng mặc trơn, bạn không thể biết cái giá mình phải trả như thế nào."

http://giadinh.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2009/01/20090110093118419/baongoc65.jpg

3. Bảo Ngọc có lẽ là gương mặt duy nhất của thế hệ vàng người mẫu Việt Nam (thập niên 90) vẫn còn trình diễn ở vị trí vedette trên sàn catwalk. Bảo Ngọc lôi cuốn người đối diện bởi một trí tuệ sắc sảo và sự trong sáng chân thành, đặc biệt khi nhắc đến gia đình nhỏ của mình.

3. Siêu mẫu Trần Bảo Ngọc đã là "gái một con" từ sáu năm nay. Mới đây, khi "đo đạc" lại siêu mẫu này, TS nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp đã khẳng định: "Hình thể Bảo Ngọc vẫn đạt tiêu chuẩn quốc tế" với đôi chân dài 1m15.



4. Bảo Ngọc chia sẻ: Có bầu bốn tháng, tôi vẫn trình diễn, sau khi sinh con bốn tháng tôi đem em bé theo để giữa hai lần ra sàn catwalk còn cho bé bú. Các số đo so bây giờ với hồi con gái gần như không thay đổi. Để giữ được hình thể chuẩn và sức khỏe, bí quyết của tôi rất đơn giản: làm việc và hoạt động thật nhiều; giữ cho tinh thần luôn thoải mái và năng động.

http://img.giadinh.net.vn/Images/UserFiles/ngoc3.jpg

5. Theo Bảo Ngọc, một phụ nữ đẹp sẽ có những "chuẩn"như sau: Về mặt hình thức thì Nhân trắc học là môn khoa học giúp bạn đánh giá chính xác về chỉ số, sự cân đối, hài hòa. Về kỹ năng được đánh giá bằng thần thái, phong cách, kỹ thuật trình diễn và quan trọng nhất là sự uyển chuyển đầy cảm xúc. Về vẻ đẹp trí tuệ, mình nghĩ điều đó sẽ bộc lộ rõ nét trong cư xử thường ngày trong quá trình thi và qua câu trả lời ứng xử.


6. Bảo Ngọc kiểm soát trọng lượng cơ thể bằng cách cân hàng tháng, không để giảm hay tăng quá 5% trọng lượng cơ thể. Lúc rảnh rỗi, chị tham gia thể dục thẩm mỹ và cố gắng uống nhiều nước nhất khi có thể.

Một bài tập rất đơn giản mà chị thường xuyên luyện tập là: đứng thẳng, hít đầy lồng ngực, hạ vai xuống để lồng ngực được mở rộng, eo thắt lại và chú ý thở bằng ngực.

http://cuc.vn/images/tintuc/9001_khanhhtCuc_Fashion-1054.jpg

7. Trong cuộc sống hàng ngày, Bảo Ngọc khá giản dị, chị thích phong cách thoải mái và tiện lợi khi làm việc. "Tôi là người sống rất đơn giản, xuề xòa, nhưng khi tham gia một sự kiện gì như buổi tiệc hay đến những nơi quan trọng, tôi dám chắc mình sẽ nổi bật nhất và cầu kỳ nhất", Bảo Ngọc tâm sự.

http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/hienhuong/4s.gif

8. Khi đến với cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Người Việt, Ngô Phương Lan từng đến nhà Bảo Ngọc để nhờ cô tư vấn về thời trang, ứng xử cũng như catwalk. Sự thành công của Ngô Phương Lan tại Miss World Vietnamese phần nào khẳng định được vai trò "quân sư" của Bảo Ngọc.

http://a8.vietbao.vn/images/vn875/van-hoa/75011852-27375_Tran_Bao_Ngoc_2.jpg

Sắp tới, với vai trò là thí sinh đặc cách tại vòng chung kết Mrs Vietnam- liệu Bảo Ngọc có đăng quang và làm "nên chuyện" tại Mrs World 2009 tháng 11 tới?! Đây là 1 câu hỏi thú vị đang chờ đợi câu trả lời.

_Aha Nguyên_
(Tồng hợp)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts