Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, September 25, 2009

Tân chủ nhân của hai chiếc vương miện cho danh hiệu HTMN 2009 đã được lựa chọn . Và hai cái tên may mắn được xướng lên trong đêm chung kết , chính là Zenisha Moktan và Richa Thapa . Zenisha sẽ là đại diện của Nepal tại Miss World 2009 , sẽ diễn ra vào tháng 12 tới đây tại Nam Phi . Còn người đẹp Richa Thapa sẽ trở thành đại diện của Nepal tại Miss Earth năm nay , với chiều cao chỉ 1m67 , cả hai người đẹp rất khó có cơ hội để lọt vào top cao của năm nay !!!

Cuộc thi nhằm lựa chọn thí sinh đại diện cho Nepal tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới hàng năm, nhưng vì luật lệ của chính phủ quá khắt khe nên cuộc thi Miss Nepal năm ngoái đã bị hủy bỏ. Và tiêu chí của cuộc thi là phải gây ấn tượng với giám khảo bằng sắc đẹp và tài năng trình diễn của mình.Không như các cuộc thi sắc đẹp khác, Miss Nepal không có trình diễn áo tắm.


Miss Nepal World và Miss Nepal Earth 2009 !!

*English:

September 24, 2009. After last year's absence in the pageant world due to the government's opposition, The Hidden Treasure -organizers of Miss Nepal, renamed its contest to Hidden Treasure Miss Nepal and once again staged its national beauty contest. Zenisha Moktan won the title and will represent Nepal at the 2009 Miss World contest in Johannesburg. The 1st runner-up Richa Thapa will compete in the 9th edition of Miss Earth in Boracay. Moktan Tamang placed as the second runner-up.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts