Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, September 25, 2009

Một tháng sau ngày đăng quang Miss Universe 2009 , Stefania đã trở về Venezuela đã trao lại vương miện Miss Venezuela cho một người đẹp khác . Và 20 cô gái xinh đẹp đến từ các khu vực khác nhau đã được lựa chọn rất kỹ càng để có thể đến với Caracas chuẩn bị cho việc tìm ra một nữ hoàng sắc đẹp mới. Với sự chuyên nghiệp của mình Venezuela thật sự đã biến cuộc thi Miss Venezuela 2009 - 2010 trở thành Miss Universe thu nhỏ , cùng với đó là sự đồng đều về chất lượng của các thí sinh (mặc dù không bằng Miss Venezuela 2007 - 2008) đã khiến đêm chung kết năm nay trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.



Đêm chung kết 24/09 đã thật sự trở thành đêm không ngủ của người dân Venezuela nói chung và Miranda nói riêng khi cô gái đến từ khu vực này đã trở thành tân chủ nhân của chiếc vương miện Miss Venezuela. Trong đêm phúc khảo trước đó vài ngày BGK đã quyết định được 10 cô gái bước tiếp vào vòng trong và đó chính là các người đẹp Amazonas, Anzoategui, Aragua, Bolivar, Distrito Capital, Merida, Miranda, Tachira, Trujillo và Zulia.



Azoategui, Aragua, Bolivar, D.Capital, Merida

Sau màn trình diễn áo tắm và áo dạ hội 5 cô gái may mắn được bước tiếp vào vòng trong chính là Miss Amazonas, Miranda, Tachira, Trujillo và Zulia . Với những câu ứng xử khá thoải mái kết quả chung cuộc đã được xác định .

Miss Venezuela 2009 - 2010 (Miss Venezuela Universe 2010)
Miss MIRANDA - Marelisa Gibson Villegas


Miss Venezuela World 2010
Miss ZULIA - Adriana Vasini


Miss Venezuela Int'l 2010
Miss TRUJILLO - Elizabeth Mosquera



First Runner Up
Miss TACHIRA - Mariangela Bonnani


Second Runner Up
Miss AMAZONAS - Jessica Guillen


Điều đáng tiếc nhất là trong đêm chung kết người đẹp được kỳ vọng sẽ đem về chiếc vương miện thứ ba liên tiếp cho Venezuela là Miss Tachira chỉ kết thúc ở vị trí thứ 4 chung cuộc và cô chỉ có thể tham dự các cuộc thi nhỏ như Reina Hispanoamericana hoặc Reina Internacional del Cafe. Hy vọng người đẹp Tachira sẽ tham dự cuộc thi HHTĐ Venezuela để có thể đại diện cho Venezuela tại một trong 5 cuộc thi Grand Slam sắc đẹp vào các năm sau. Ngoài ra ban giám khảo cũng trao một số giải phụ như Miss Internet - Miss Zulia, Miss Photogenic - Miss Merida, Miss Congeniality - Miss Vargas.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts