Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, September 2, 2009

Nếu ai từng cổ vũ cho Aruba tại Miss Int'l 2008 chắc chắn sẽ rất vui mừng khi biết được rằng người đẹp Nuraysa Lispier sẽ được tham dự Miss World 2009 !!! Với chiều cao 5'8" người đẹp 24 tuổi đang rất háo hức để làm nên lịch sử cho Aruba , còn nhớ tại Miss Int'l 2008 người đẹp Lispier đã giành chiến thắng thuyết phục để đạt giải Besst National Costume, nhưng cuối cùng đành chấp nhận nhường chiếc vé vào top 12 cho các người đẹp khác !!!



Aruba trong những năm gần đây không mấy thành công tại Miss World do mỗi khu vực thường được chọn một số thí sinh có giới hạn (khoảng hai, ba thí sinh) để vào vòng bán kết , đồng thời Aruba được xếp vào khu vực Carribbean nơi mà những cường quốc sắc đẹp được đánh giá cao như Puerto Rico, Jamaica thường được đánh giá cao . Hy vọng Aruba sẽ cải thiện được vị trí của mình tại Miss World năm nay .

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts