Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, September 21, 2009

Đây là lần đầu tiên Hà Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2009 mang tên (Netherlands) trước kia là Holland. Lần cuối cùng đất nước Bắc Âu này gửi thí sinh đến cuộc thi Hoa hậu Quốc tế là vào năm 2001 (dưới tên Holland). Do mang tính chất "lần đầu tiên" nên có rất nhiều siêu sao của Hà Lan đến tham dự. Và cô gái may mắn đã sở hữu chiếc vương miệng danh giá ấy đã thuộc về cô Roline Hund, năm nay 20 tuổi.


(T-P) Á hậu 1 Shrifa Henar và Á hậu 2 Sanne Roffel

Khi được thông báo là tân Hoa hậu Hà Lan Quốc tế, Roline đã đứng yên vài giây vì cô không thể tin rằng cô là người chiến thắng. Sau khi đăng quang Miss International The Netherlands, lịch của cô đã kín mít vì phải chụp ảnh, phỏng vấn, luyện tập và nhiều hoạt động khác để chuẩn bị tốt cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2009 sắp tới tại Tứ Xuyên, Trung Quốc vào tháng 11 tới.



*English:

September 12, 2009. Roline Hund, 20 years old from Almere, was crowned as the first Miss International the Netherlands winner at the Claus Party House Event Center at Hoofddorp. She will be the Netherlands' delegate as it rejoins the Miss International beauty pageant since 2001. The Miss International the Netherlands is also the very first competition in the country for Miss International. Sharifa Henar from Amsterdam and Sanne Roffel from Drachten were the runners-up.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts