Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, September 17, 2009

BQT vohoangyen.blogspot.com vừa có 1 cuộc trò truyện online thân mật cùng Hoàng Yến. Qua buổi trò chuyện, điều mà thành viên BQT cảm thấy rất vui đó là tinh thần của Yến- vui vẻ lạc quan & tràn đầy sức sống.
Hiện tại sức khỏe Yến rất tốt và Yến đã trở lại với guồng quay công việc khá bận rộn của mình... Dưới đây là chuỗi những sự kiện chính:

1. 12/9 Yến tham gia chụp hình Herworld - một tạp chí khá nổi tiếng về phụ nữ.
2. Yến vừa quay phỏng vấn cho VTC5- chương trình này dự kiến sẽ lên sóng ngày 1 hoặc ngày 2 - 10.
3. 22/9 Yến sẽ tham gia chương trình "12 women" của Brazilian TV. Đài truyền hình nước này sẽ đi qua 12 nước, trong đó có Việt Nam và mời 1 phụ nữ đại điện cho nước đó nói về cuộc sống, công việc của phụ nữ nước mình.
Yến sẽ tham gia chương trình này với tư cách khách mời và đại diện cho lớp phụ nữ trẻ của Việt Nam....
4.Từ 25/9 -27/9 Yến sẽ tham gia Asian supperstar party tại Hồng Kong - buổi tiệc hội tụ dàn sao Châu Á trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật.
5. Nhân dịp Trung Thu, 25-10 Yến sẽ tham gia hoạt động từ thiện dành cho các em nhỏ tại Bệnh viện ung bướu.
6. Sắp tới, có thể Yến sẽ đi Mỹ tham gia chương trình Văn Hóa Việt nhằm giao lưu và quảng bá hình ảnh văn hóa Việt Nam tại Mỹ.
7. Hiện tại Yến vẫn đang chuẩn bị cho Offline party- nhân dịp sinh nhật Yến 29-10- Đây là dịp Yến sẽ xích gần hơn nữa với bạn bè và các fans hâm mộ.
Qua cuộc trò chuyện, Yến xin gởi lời chúc sức khỏe đến tất cả các members - Yến cảm ơn vì sự yêu mến của tất cả các bạn. Yến gởi lời cảm ơn đến BQT- Jn, Aha, Hung, pick...và nhiều member khác đã góp phần xây dựng vohoangyen.blogspot.com để quảng bá hình ảnh sắc đẹp Việt Nam, cũng như đưa tin thường xuyên về Yến.
Thơi gian tới, Yến sẽ cập nhật thông tin & hình ảnh nhiều hơn. Dưới đây là 1 số hình ảnh mới do Hoàng Yến cung cấp:




_vohoangyen.blogspot.com_

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts