Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, September 27, 2009

Sau hàng loạt rất nhiều bất ngờ tại các cuộc thi sắc đẹp năm 2009 khi những ứng cử viên hàng đầu không thể có được vị trí xứng đáng đã làm cho nhiều khán giả lo sợ Miss Continente Americano 2009 có thể xảy ra trường hợp tương tự. Tuy nhiên vào ngày hôm qua người đẹp Lina Marcela Mosquera Ochoa, một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu hoa hậu châu Mỹ 2009 đã phá vỡ lời nguyền và đăng quang thuyết phục. Lina chỉ là á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Colombia nhưng lại nhận được sự ủng hộ của nhiều chuyên gia sắc đẹp trên thế giới, và vì vậy không quá bất ngờ khi cô đăng quang tại cuộc thi này, và chiến thắng tại cuộc thi Miss Americano Continente rất có thể sẽ trở thành động lực lớn để đưa cô đến thành công tại Miss Int'l 2009 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới đây tại Trung Quốc.


Tân hoa hậu Lina Marcela Mosquera Ochoa

Ngôi vị á hậu 1 thuộc về người đẹp Brazil, Denise Ribeiro và á hậu 2 thuộc về gương mặt rất quen thuộc, hoa hậu Ecuador, Sandra Vinces.


Denise Ribeiro và Sandra Vinces

Các thí sinh lọt vào vòng bán kết còn có người đẹp Honduras, Peru, Venezuela. Không có quá nhiều bất ngờ khi những gương mặt nổi bật đều có được vị trí xứng đáng !!!


Top 6 thí sinh xuất sắc nhất tại Miss Continente Americano 2009

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts