Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, August 29, 2011


Khi loại bỏ những tác nhân đó thì tóc vẫn có thể mọc trở lại. Nếu tóc bị nhiều bã nhờn, chất bã sẽ gây ngạt thở chân tóc. Cần lưu ý là các loại dầu gội đầu thông thường chỉ nhằm tạo độ trơn, bóng đẹp cho tóc, còn người bị rụng tóc cần dùng loại dầu gội đặc hiệu chứa vitamin và các chiết xuất từ thực vật, kích thích nuôi dưỡng da đầu và chân tóc.


2. Thực phẩm họ đậuCác thực phẩm họ đậu cũng chứa nhiều protein và các nhóm vitamin B, đặc biệt là đậu đen, rất tốt cho “sức khoẻ” của mái tóc. Bạn cũng nên bổ sung đậu xanh vào trong chế độ ăn uống mỗi ngày. Vì đậu xanh là loại thực phẩm rất giàu kẽm, vitamin B6, có tác dụng giúp cho m ái tóc luôn khỏe, óng mượt. Và đậu xanh còn là loại thực phẩm “khắc tinh” của gàu. Vì thế muốn ngăn ngừa hiện tượng rụng tóc và loại trừ gàu bạn đừng quên bổ sung đậu xanh vào chế độ ăn uống thường ngày. 


3. Dầu ôliuMột cách khác thoát khỏi nỗi ám ảnh rụng tóc và giúp tóc mọc trở lại là thoa dầu ô liu dưỡng tóc thường xuyên. Để nhận được kết quả tốt nhất, bạn hãy trộn mật ong với một muỗng cà phê của quế cùng dầu ô liu nóng và thoa chúng trên mái tóc. Hãy để hỗn hợp trên lưu lại trên tóc khoảng 15 phút rồi sau đó xả sạch lại với nước ấm. Đây là một trong những phương pháp tự nhiên tốt nhất để phòng chống rụng tóc. 


 Chải đầu đúng cách vừa làm sạch tóc lại kích thích da đầu, thúc đẩy tuần hoàn, tăng nuôi dưỡng cho tóc làm tóc mọc nhanh hơn. Cần lưu ý hướng chải đầu phải chải ngược với hướng tóc chứ không phải xuôi theo theo chiều rủ xuống của tóc. Tóc đỉnh đầu và tóc phía sau nên cúi đầu thấp chải từ chân tóc, như thế không làm hư tóc, lại kích thích da đầu làm tóc mọc nhanh và mịn. Trong khi gội đầu nên massage tóc để kích thích mao mạch và mao nang thúc đẩy tóc nhanh mọc.


Chứa nhiều các thành phần dinh dưỡng như: protein, vitamin A, B, E, sắt, selen, magiê… Trứng gà không chỉ tốt cho sức khoẻ cơ thể nói chung mà còn là “thần dược” của mái tóc. 


Tóc nhuộm, tóc xoăn dù đẹp nhưng không nên làm nhiều lần vì dễ làm cho tóc giòn, dễ gãy và làm tăng gánh nặng cho tóc. Thuốc uốn tóc có tính kiềm rất mạnh do đó dễ làm đóng vón chất protein, làm tóc mất đi sự óng mượt, hơn nữa trong khi uốn tóc ở nhiệt độ cao quá làm tế bào tầng dễ bị phá hủy khiến tóc dễ rụng và bị cháy, chuyển từ đen thành vàng, từ dày sang thưa, giòn, dễ gãy. Trong chế độ ăn uống, cần uống đủ nước, đảm bảo đủ dinh dưỡng các loại vitamin và nguyên tố vi lượng do nước chiếm 15 – 20% trọng lượng của tóc, làm cho tóc mềm, mịn, đồng thời phải bổ sung canxi, vitamin, đặc biệt là sinh tố nhóm B, B5, H, lipid rất cần cho da và tóc.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts