Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, August 31, 2011


Cửa hàng kem tại60 Trấn Vũ - Hà Nội, địa chỉ rất dễ tìm nha.


Cửa hàng kem tại 60 Trấn Vũ - Hà Nội, địa chỉ rất dễ tìm nha.


Tầng 2 còn có ban công để ngồi ăn kem, lại còn được ngắm view hồ Trúc Bạch đẹp thơ mộng vào mỗi buổi hoàng hôn.


Đặc biệt hơn là những bộ bàn ghế tại đây không hề giống bất kì 1 cửa hàng kem nào khác, chúng mình sẽ được tận hưởng không gian mới lạ lắm nhé!


Có rất nhiều câu chuyện kể về lịch sử của kem, không biết kem có từ bao giờ nhưng người ta cho rằng món khoái khẩu này có xuất xứ từ châu Âu. Ở châu Âu, người ta yêu kem như yêu hoa hồng, như rượu sâm panh… và kem còn được ví như vị ngọt của tình yêu đôi lứa.Có rất nhiều loại kem xuất hiện trên thị trường Hà Nội nhưng sự quyến rũ của kem được chế biến theo phong cách châu Âu vẫn luôn tạo nên sự khác biệt, tinh tế và đẳng cấp. Nếu bạn từng thưởng thức và say mê hương vị kem Ý thì đều không thể quên nét đặc trưng riêng có của kem xứ sở Pizza, kem Ý có độ mềm dẻo, dính, xốp và vị lạnh mát nhè nhẹ của tinh thể Gelato. Hamy Sophie, một thương hiệu kem mới đến từ châu Âu có hơn 20 loại mùi vị khác nhau sẽ đưa thực khách đến với thế giới kem vô cùng thú vị. Cửa hàng kem tại 60 Trấn Vũ - Hà Nội, địa chỉ rất dễ tìm nha.Tầng 2 còn có ban công để ngồi ăn kem, lại còn được ngắm view hồ Trúc Bạch đẹp thơ mộng vào mỗi buổi hoàng hôn.Đặc biệt hơn là những bộ bàn ghế tại đây không hề giống bất kì 1 cửa hàng kem nào khác, chúng mình sẽ được tận hưởng không gian mới lạ lắm nhé!Bắt đầu có mặt ở thị trường Hà Nội những năm gần đây, Hamy Sophie hình thành và phát triển dựa trên sự hợp tác với những đối tác châu Âu cùng những chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất kem của Italy, đã tạo ra món kem đặc trưng phong cách châu Âu hoàn toàn mới lạ. Kem Hamy Sophieđược làm ra từ những nguyên liệu tự nhiên, nhập khẩu trực tiếp từ Italy, chế biến kiểu Âu nhưng được xây dựng dựa trên các công thức, bí quyết riêng để phù hợp với khẩu vị và gu thưởng thức của người châu Á, đặc biệt là với người Việt.



Hamy Sophie



Những chiếc huy hiệu dành cho các bạn may mắn.


Bản đồ cho các bạn dễ tìm hơn nha.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts