Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, August 25, 2011


Ánh nắng mặt trời thường “xả hết tốc lực” vào mùa hè, những tia nắng gây hại có thể làm tóc bạn bị khô cứng nghiêm trọng. Vì thế, cần bảo đảm loại dầu gội và dầu xả tóc bạn đang sử dụng có tác dụng giữ ẩm hay làm khoẻ cho tóc. Giữ ẩm là yếu tố cần thiết giúp mái tóc luôn khoẻ mạnh vào mùa nóng.


Phơi tóc nhiều ngoài nắng, tóc bạn sẽ bị vàng vì thế nên đội mũ khi ra ngoài, nhất là khi đi biển. Nó còn giúp ngăn ngừa ô nhiễm, hoá chất và bụi bặm gây hại cho tóc. Dùng dầu gội và dầu xả phù hợp cho tóc. Nếu tóc bạn bị khô và giòn, cần giữ ẩm cho tóc từ trong ra ngoài và mỗi tuần nên dùng kem dưỡng tóc từ 10 – 30 phút.


Trộn chung 7 muỗng càphê cỏ xạ hương khô chung với 2 tách nước và nấu sôi hỗn hợp trong 10 phút. Lọc lấy phần nước để nguội và nhúng mái tóc đã gội sạch, còn ướt vào nước cho đến khi tóc thấm hoàn toàn trong nước. Không xả hay gội tóc với dầu gội đầu.


Tip: Bạn có thể đến Đặng Hair Salon để được chuyên gia Lê Văn Đặng – một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu tại Việt Nam tư vấn cho bạn cách chăm sóc tóc và chọn cho bạn một kiểu tóc thích hợp.


Để tránh da bị hư hại khi đi lại ngoài nắng trong mùa hè, trước khi đi ra ngoài, bạn cần thoa kem chống nắng với chỉ số SPF ít nhất là 30 và phải thoa trước 30 phút thì kem mới phát huy tốt tác dụng nhưng ra ngoài vẫn phải đội nón. Tuy nhiên, bức xạ tia tử ngoại của ánh nắng vẫn có thể phản chiếu từ các vật thể xung quanh vào da gây ra lão hóa và thâm nám... Do đó, ngoài các biện pháp bảo vệ datại nhà, bạn nên dưỡng da định kỳ mỗi nửa tháng hoặc mỗi tháng bằng việc đưa vào da vitamin C, E, F tại các spa.


Điện di vitaminlà phương pháp loại bỏ các tế bào da chết và xỉn màu, bổ sung vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng da từ bên trong, cải thiện sắc tố da kích thích tại tạo da và sự phát triển của collagen, elastin đồng thời hạn chế sự phát triển của các hắc tố Melanin, cung cấp độ ẩm cần thiết làm dịu da, tăng cường sự đàn hồi của da. Nuôi dưỡng và mang lại cho bạn làn da mềm mịn, trắng hồng tự nhiên. Bạn sẽ cảm nhận hiệu quả ngay lần đầu tiên.


Pensilia Spa


Truy cập deal.zing.vnđể nhận ngay ưu đãi tuyệt vời để bạn thay đổi kiểu tóc mới và chăm sóc làn da đầy sức sống của mình.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts