Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, August 25, 2011


Phong cách trang điểm tự nhiên luôn là xu hướng được ưa thích nhất, kể cả trong mùa thu. Không gì có thể đẹp hơn một làn da khỏe mạnh, sạch sẽ, tươi tắn và một bờ môi mềm mại, gợi cảm. Đối với mùa thu năm 2011 trên các sàn diễn đã tràn ngập gam màu nude, màu anh đào hoặc màu be cho son môi của bạn. Bạn có thể chiêm ngưỡng những cô người mẫu hoàn hảo của những nhãn hiệu như: Giambattista Valli, Barbara Bui, Dolce & Gabbana. Hãy tận dụng phong cách trang điểm gam màu nude để làm tăng vẻ đẹp tự nhiên của bạn trong thu này nhé. 



Lông mày đậm


Trong thời gian gần đây, lông mày được các chuyên gia trang điểm để phát triển tự nhiên, bạn có thể dễ dàng phát hiện ra điều này tại những buổi trình diễn của những nhãn hiệu như: Alexander Wang, Giambattista Valli, Oscar de la Renta và Jean Paul Gaultier. Để có được phong cách này, bạn chỉ cần sử dụng một bút chì kẻ lông mày màu đậm gần như là màu tự nhiên của tóc và lông mày của bạn.  



Đôi má ửng hồng


Đôi má ửng hồng thật sự là một phong cách đáng yêu đang trở nên “cực nóng” trong mùa này. Đối với các mùa giải trước, Oscar de la Renta, Marc Jacobs và Versace đã tạo ra xu hướng trang điểm gam màu nude để bạn thật tự nhiên nhưng năm nay, bạn đừng quên má hồng để thêm quyến rũ nhé.  



Với đôi mắt được nhấn ở các góc bên ngoài và kiểu trang điểm mắt mèo ngoạn mục, bút kẻ mắt chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên tinh tế, gợi cảm và nổi bật hơn. Nếu bạn chưa hoặc ít dùng chì kẻ mắt và đang cảm thấy khó khăn khi sử dụng nó thì bạn nên tập luyện chăm chỉ. Chì kẻ mắt là thủ thuật đơn giản nhất để lên hương cho đôi mắt của bạn vẻ đẹp cổ điển, phi thời gian.





Đừng ngại thử những gam màu kim loại cho đôi mắt của bạn và sẵn sàng để hưởng lợi từ sự nổi bật của những gam màu tuyệt vời này nhé. Bạn có thể kết hợp màu xám và đen, hoặc những gam màu đậm khác mà bạn yêu thích như người mẫu của Christian Dior. Đối với dân văn phòng bạn lựa chọn gam màu vàng hoặc bóng đồng như người mẫu của Chloe là đẹp nhất.





Màu cam là màu cực kỳ bắt mắt và ấn tượng, đảm bảo thu hút sự chú ý của người khác một cách mạnh mẽ. Bước vào mùa thu với gam màu sôi động này cho đôi mắt của bạn sẽ là một bước đột phá trong các xu hướng trang điểm mà bạn đã thử qua trong năm nay. Bạn nhớ là chỉ nên dùng son môi màu đỏ hoặc màu hồng để tránh áp đảo đôi mắt màu cam của bạn nhé.



Mùa thu này, son môi màu đậm đang trở thành một trong những phong cách  trang điểm ấn tượng nhất! Bạn có thể nhìn thấy một cuộc diễu hành của các màu môi quyến rũ, với rất nhiều gam màu như: màu cam (Ralph Lauren), màu đỏ sexy (Miu Miu, Diane Von Furstenberg), màu đỏ tía (Dsquared2)…






Tất cả đều thật tuyệt phải không? Hãy chiêm ngưỡng và chọn cho mình phong cách phù hợp nhất nhé!

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts