Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, August 29, 2011


Để có thể xóa mờ nếp nhăn, dưỡng trắng và làm mịn làn da, bạn đừng quên những lời khuyên nhỏ dưới đây của chúng tôi.


Tẩy tế bào chếtTheo bác sỹ chuyên khoa da liễu Amy Wechsler: “Phần biểu bì da với rất nhiều tế bào da chết bám trụ chính là rào cản ngăn không cho mỹ phẩm dưỡng thấm sâu vào da. Vì vậy cần phải loại bỏ lớp tế bào này trước khi thoa kem lên da”. Tuy nhiên, hãy nhẹ nhàng một chút vì lớp da này của bạn không phải thành trì kiên cố cần công phá mà chỉ là một tấm màng sa rất mỏng.


Một số loại sữa rửa mặt thông thường có thể làm thông thoáng lỗ chân lông khi loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn nhưng để tăng cường khả năng thấm sâu vào da bạn nên dùng loại có chứa acid hoặc enzyme, loại sữa có nhiều hạt nhỏ li ti với các thành phần giúp mềm, mịn da, hoặc một số phụ kiện khác giúp làm sạch da mặt  một cách nhẹ nhàng. Theo thứ tựBạn nên áp dụng chính sách “đến trước, phục vụ trước” cho làn da cần chăm sóc của mình. Theo chuyên gia da liễu Jeannette Graf: “sản phẩm được thoa đầu tiên sẽ thẩm thấu sâu hơn”. Vì vậy, dù bạn đang đau đầu vì nếp nhăn, mụn hay tàn nhang thì hãy thoa các loại kem lên mặt theo tuần tự.


Nếu bạn đang nhờ cậy đến 2 loại sản phẩm khác nhau cho 2 vấn đề về da thì nên dùng một loại buổi sáng và loại còn lại vào buổi tối để đảm bảo đạt được cả 2 hiệu quả tối ưu. Sau lớp kem hóa trị, các sản phẩm dưỡng da khác nên được sử dụng tùy theo độ đậm đặc, từ mỏng nhất (chất lỏng serum chứa chất chống oxy hóa) đến dày nhất (kem chống nắng hoặc kem dưỡng ban đêm). Có một ngoại lệ là kem dưỡng với retinoid vì loại sản phẩm này có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm nếu được thoa lên da đầu tiên.    Dùng ngay sau khi rửa mặtDa ẩm cũng giống như miếng bọt biển có thể hút dưỡng chất một cách nhanh chóng (da ẩm chứ không phải da ướt). Nguyên tắc này áp dụng cho hầu hết các sản phẩm – thậm chí cả retinoid (một dẫn xuất của Vitamin A). Tuy nhiên, với kem chống nắng dạng khoáng thì có cơ chế tác động hoàn toàn ngược lại.


Theo chuyên gia da liễu David Bank: “Loại kem này có tác dụng bao phủ bề mặt da và chống lại bức xạ mặt trời. Làn da ẩm ướt sẽ khiến kem bị trôi, gây lem bẩn và những vết trắng loang lổ trên mặt."Rửa mặt bằng nước ấmRửa mặt bằng nước ấm sẽ khiến nhiệt độ của da tăng nhẹ, làm mạch máu và các lỗ chân lông giãn ra giúp bạn cảm thấy rất thư thái. Theo chuyên gia da liễu Heidi Waldorf: “Khoảng cách giữa các tế bào được nới rộng sẽ giúp mỹ phẩm được hấp thụ tốt hơn, thẩm thấu sâu hơn”. Hơn nữa, theo một chuyên gia khác thì các dưỡng chất thấm qua da và tương tác với các tế bào nhanh hơn nếu da ấm.


Hãy nói không với sản phẩm có chứa retinoid, a-xít, vitamin C hoặc hydroquinone. Sự kết hợp không đúng cách này có thể làm tăng gấp đôi độ kích ứng da. Và hãy bỏ qua mẹo nhỏ này nếu bạn có làn da nhạy cảm với mụn.


Ngoài ra, khi chúng ta ngủ, nhiệt độ của da tăng thêm khoảng nửa độ do máu được đẩy từ các cơ quan nội tạng đến da nhiều hơn. Và rõ ràng là da ấm cùng với mạch máu giãn nở khiến dưỡng chất được hấp thụ tốt hơn. Chuyên gia da liễu Bank cho rằng: “Da của bạn hấp thụ tốt hơn vào buổi đêm, dù khác biệt không quá lớn”. Mẹo nhỏ này có thể áp dụng cho bất kỳ dòng sản phẩm nào chứ không chỉ riêng retinoid.Thử dùng serumNếu muốn có một làn da thơm ngát, bạn thường mua nước hoa chứ không phải sữa tắm có mùi thơm. Cũng tương tự như vậy, các thành phần dưỡng da sẽ hoạt động mạnh nhất nếu được dùng kết hợp với serum, chứ không phải sữa rửa mặt. Serum có chứa các thành phần hoạt tính dưới dạng đơn giản giúp da hấp thụ nhanh và mạnh do không bị cản trở bởi các chất làm mềm da.


Ngoài ra, khi chúng ta ngủ, nhiệt độ của da tăng thêm khoảng nửa độ do máu được đẩy từ các cơ quan nội tạng đến da nhiều hơn. Và rõ ràng là da ấm cùng với mạch máu giãn nở khiến dưỡng chất được hấp thụ tốt hơn. Chuyên gia da liễu Bank cho rằng: “Da của bạn hấp thụ tốt hơn vào buổi đêm, dù khác biệt không quá lớn”. Mẹo nhỏ này có thể áp dụng cho bất kỳ dòng sản phẩm nào chứ không chỉ riêng retinoid. Thử dùng serumNếu muốn có một làn da thơm ngát, bạn thường mua nước hoa chứ không phải sữa tắm có mùi thơm. Cũng tương tự như vậy, các thành phần dưỡng da sẽ hoạt động mạnh nhất nếu được dùng kết hợp với serum, chứ không phải sữa rửa mặt. Serum có chứa các thành phần hoạt tính dưới dạng đơn giản giúp da hấp thụ nhanh và mạnh do không bị cản trở bởi các chất làm mềm da.


Nếu kem chống nắng của bạn không có chứa thành phần này, bạn nên thoa lót một lớp serum chống oxy hóa ở dưới. Rất nhiều chất chống oxy hóa cũng kết hợp hiệu quả với peptit. Chúng giúp tăng cường khả năng bảo vệ và tự hồi phục của da, cho phép peptit hoạt động tốt hơn trong việc xây dựng collagen.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts