Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, August 28, 2011


Đây là một trong những thực phẩm có thể bảo vệ cho làn da của bạn một cách tốt nhất vì trong cà chua có chứa chất chống oxy hóa hiệu quả nhất là lycopene. Đồng thời lycopene còn có tác dụng bảo vệ da, giúp da chống lại ánh nắng mặt trời.


Mặc dù trong thịt đỏ có chứa chất béo bão hòa và cholesterol nhưng nó lại thực sự tốt cho làn da của bạn vì trong thịt đỏ có chứa hàm lượng protein và kẽm cao. Thực tế, các nghiên cứu gần đây cho thấy thịt đỏ còn có thể điều trị mụn trên da tốt hơn bất kì loại thuốc trị mụn nào. Các chất đạm có trong thịt đỏ có chứa hai loại axit là glycine và proline (2 loại axit chính giúp da tái sản xuất tế bào).


Có lẽ ai cũng biết rằng trà xanh là một trong những chất chống oxy hóa hữu hiệu nhất. Nồng độ các hợp chất catechin trong trà xanh cao có tác dụng chống viêm và chống lão hóa. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng trà xanh có thể giúp da chống lại các tia UV từ các tia nắng mặt trời và có tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư da. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng uống hai tách trà xanh một ngày trong suốt sáu tháng có thể giúp làn da bạn cải thiện một cách đáng kể.


Đậu xanh có chứa hàm lượng calo thấp và giàu chất silicon mang đến cho bạn một mái tóc mềm mượt và bộ móng tay khỏe mạnh cũng như có tác dụng bảo vệ da mặt bạn.


Cá hồi thường được biết đến là thực phẩm có chứa nhiều chất béo omega 3 nhưng dường như ít tai biết rằng hàm lượng omega 3 chứa trong quả óc chó cũng rất cao. Nếu như làn da của bạn bị mụn trứng cá, tấy đỏ hay xuất hiện nếp nhăn hãy nghĩ ngay tới quả óc chó.


Ai cũng đều biết rằng sữa chua là một trong những thực phẩm tốt cho việc tiêu hóa nhưng còn đối với làn da thì sao? Câu trả lời là trong sữa chua có chứa nhiều probiotic, một loại vi khuẩn tốt cho cơ thể đồng thời có thể giúp làn da đối phó với mụn trứng cá, gàu và thậm chí có thể làm mờ vết chàm. Tốt nhất là bạn nên lựa chọn các loại sữa chua ít béo và có hàm lượng đường thấp. 

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts