Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, August 27, 2011


Mùa thu này bạn vẫn sẽ nóng bỏng, quyến rũ và bí ẩn với những sắc màu make-up theo xu hướng trang điểm năm nay.


Thêm một chút long lanh cho đôi mắt với sắc màu sống động này. “Màu tím violet giúp đôi mắt nâu trở nên ấm áp hơn, tây hơn và cũng mãnh liệt hơn” – chuyên gia trang điểm Tom Pecheux cho biết. Kẻ cao hơn và thấp hơn ở hai viền mi để tạo ra sự bùng nổ của màu sắc xung quanh mắt, để tạo hiệu ứng khói hiệu quả, làm nhòe màu sắc này bằng một tăm bông.


Màu xanh navy không chỉ là màu sọc hải quân hay đồng phục trường học. Sắc màu sâu sắc và cổ điển này rất dễ chịu và cực kỳ hợp với những đôi mắt màu nâu. Quét nó từ bên này sang bên kia mi mắt, vào những nếp nhăn và qua góc phía ngoài. Kết thúc bằng đánh rộng màu vàng dưới thấp, phía lông mi. “Phấn màu vàng khiến mắt bạn sáng và thu hút, và nó thực sự có điểm nhấn tuyệt đẹp” – Pecheux cho biết.


Phấn mắt màu xanh đen


Xanh ánh đồng với một với một bút kẻ màu đen khiến đôi mắt khói trở nên có vẻ sexy lạ thường. Tạo ấn tượng hơn vào buổi tối với son môi nhạt hoặc màu đỏ tía.


Sắc màu này rất hợp với không khí thu. Màu phấn má đỏ nhạt này là màu hết sức táo bạo, vì thế, trước khi đánh, bạn cần che giấu bớt nhược điểm trên khuôn mặt bằng các loại kem che khuyết điểm. Sau đó, dùng chổi đánh phấn nhẹ lên hai gò má và tán đều bằng chổi theo chuyển động vòng tròn và lướt nhẹ theo dọc xương gò má.


Những năm 80, phấn mắt màu tùng lam bị coi là xấu nhưng phấn màu phấn bọt biển kết hợp giữa xanh da trời với xanh lá này lại cực kỳ quyến rũ, mê hoặc hơn nhiều so với phấn màu sặc sỡ khác. “Vẻ một đường thật mỏng dọc theo hàng lông mi trên hoặc đánh rộng màu này phủ trên toàn bộ mi mắt” – Pecheux gợi ý. Với nhiều loại phấn sáng màu, dù da bạn có sẫm màu, tối màu thì cũng không đáng sợ.


Màu son nhũ hồng baby làm cho làn môi trở nên nữ tính, yểu điệu. Một đôi môi hồng với đôi mắt đen sẽ khiến bạn trông thật tuyệt trong mùa thu. Pecheux khuyên bạn nên tô vài lượt nếu bạn có làn da sáng màu hoặc da trung bình. Nhưng với làn da tối màu, bạn chỉ nên chấm một vài chấm trên môi rồi cọ hai môi vào nhau để tán đều son.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts