Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, August 28, 2011


Sự thật thì làn da của Lan Ngọc cũng chịu nhiều tác động và trở nên xấu xí sau mùa hè í! Cũng may mà trong một lần đi diễn, chị đã tranh thủ “chôm” được vài mánh nhỏ của các chị trong đoàn để giúp phục hồi làn da. Giờ thì chia sẻ "free" cho các bạn luôn nghen!


Việc đầu tiên cần làm chính là làm sạch da và dưỡng da đó các em ạ! Mọi người thường có thói quen rửa mặt thật nhiều, càng nhiều thì càng tốt luôn cơ. Thế nhưng, sự thật thì cách làm này không những chẳng giúp ích gì cho chúng mình mà còn khiến da mất sự cân bằng nè, bị nhiều dầu hơn nè và kết quả là chúng ta sẽ dễ bị mụn hơn đấy! Theo Lan Ngọc tìm hiểu thì tốt nhất là mình chỉ nên rửa mặt 2 lần 1 ngày sau đó thì dùng thêm nước hoa hồng dưỡng ẩm cho da và thêm chút kem dưỡng là ổn rồi.


- Sau khi tẩy da chết thì chắc chắn không thể quên kem dưỡng để bổ sung độ ẩm cho da. Và các em nhớ đừng để ánh nắng chiếu trực tiếp vào da sau khi tẩy da chết vì lúc này em í đang nhạy cảm nhất đó!


Đầu tiên là anh mặt nạ dưa leo và nha đam (còn có tên khác là lô hội í). Mình sẽ dùng một lá nha đam cùng với một nửa trái dưa leo các em ạ! Cách làm thì siêu đơn giản luôn. Chỉ cần ép lấy nước rồi rửa mặt sạch, thấm hỗn hợp vừa xay vào mặt nạ giấy. Để gương mặt thư giãn trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm là ổn rồi.


Nếu bạn nào da bị cháy nắng thì có thể tìm sự trợ giúp của anh chàng vỏ dưa hấu bằng cách ép bạn í lấy nước rồi trộn với mật ong là xong. Loại mặt nạ này dùng để đắp lên những chỗ bị cháy nắng rất tốt vì nó giúp làm dịu chỗ bị cháy nắng nè, giảm sưng nè và tìm lại độ trắng sáng cho làn da nữa đó!

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts