Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, May 17, 2009



Ada Aimee De La Cruz , đại diện của Dominican REP tại Miss World 2007 đánh dấu sự trở lại đấu trường quốc tế của mình bằng chiến thắng tại Miss Dominican REP Universe 2009 . Người đẹp Ada từng được đánh giá là một trong những gương mặt có thể đăng quang tại Miss World 2007 , tuy nhiên cô chỉ lọt vào Top 16 và đồng thời là Hoa hậu áo tắm năm đó . Năm nay , cô đại diện cho tỉnh San Jose de Oscar , với chiều cao nổi trội 1m83 cùng thân hình bốc lửa , Ada được đánh giá là một trong số những ứng cử viên cho danh hiệu hoa hậu . Và cách đây vài giờ cô đã biến điều đó thành hiện thực !!! Chúc mừng Ada !!!



Nếu như Ada Aimee không thể đến Miss Universe 2009 thì cô gái có cơ hội đại diện cho Dominican REP cũng đồng thời là Á hậu 1 của Miss Dominican REP 2009 chính là Miss Monte Plata - Ana Rita . Quả thật , người đẹp Ana xứng đáng là đối thủ xứng tầm với Ada khi cô liên tục cùng với Ada được dự đoán là 2 gương mặt có thể làm nên chuyện vào đêm chung kết . Năm 2009 chứng kiến quá nhiều bất ngờ từ các cuộc thi cấp quốc gia khi những ứng cử viên xinh đẹp đều bị loại không thương tiếc , thì ngược lại Miss Dominican REP luôn biết cách đi đúng hướng , khi cả hoa hậu và á hậu đều là những người đẹp xuất sắc .



Hy vọng Ana Rita sẽ được gửi đến một cuộc thi quốc tế trong năm 2009 này !!! Và á hậu 2 là người đẹp đến từ Distrito Nacional, Rocio Castellanos . Cô gái da trắng duy nhất trong Top 4 này cũng được nhiều trang web sắc đẹp để ý tới và cũng được đánh giá là gương mặt tiềm năng cho danh hiệu hoa hậu !!!



Về đích ở vị trí thứ tư là người đẹp da màu đến từ San Cristobal, Sahoni Camarena , cô đã thể hiện rất xuất sắc tại đêm chung kết và về đích với vị trí thứ tư khônng phải là quá tệ . Hy vọng các người đẹp trong top 4 sẽ đại diện cho Dominican REP trên đấu trường quốc tế . Nếu điều này xảy ra , rất có thể năm 2009 là năm của Dominican REP !!!



Ngoài ra Á hậu 4 thuộc về Miss Santiago, Ana Carolina Viñas và Á hâu 5 thuộc về Miss Duarte, Raengel Solis. Miss Vietnam - Võ Hoàng Yến sẽ gặp rất nhiều khó khăn với đại diện của Dominican REP năm nay !!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts