Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, May 15, 2009



Quản lý hình ảnh trước công chúng- là 1 khái niệm khá mới mẽ tại Việt Nam, trong khi trên thế giới- ở nước phát triển- đã có hẳn những Công ty, tổ chức chuyên về lĩnh vực này nhằm giữ gìn, bảo vệ và quảng bá hình ảnh của những nhân vật nổi tiếng, hay những cá nhân, tổ chức hoạt động nghệ thuật cũng như các ngành nghề khác.

Quản lí hình ảnh trước công chúng là việc cần thiết mà không chỉ mình Yến, mà còn là việc rất quan trọng của người nổi tiếng. Tại các cuộc thi sắc đẹp của các quốc gia lớn như Nhật, Mỹ, Venezuela, hình ảnh của các thi sinh ngày từ khi bước chân tham gia cuộc thi của nước nhà đã được ban tổ chức nước họ quản lí rất chặt chẽ. Vấn đề này dường như không được nghĩ tới ở Việt Nam, hoặc chưa được coi trọng ở Việt Nam, của ban tổ chức các cuộc thi HHVN, của người làm báo nghệ thuật hay của chính bản thân mỗi thí sinh.

Công nghệ kĩ thuật số phát triển như vũ bão trong những năm gần đây, trong chúng ta không khó để có thể tự sắm cho mình 1 chiếc máy ảnh kỹ thuật số, nhất là những người làm báo.

Chỉ bằng việc có 1 tấm thẻ nhà báo, cộng với 1 chiếc máy ảnh ( không cần biết là chuyên nghiêp hay không) là đồng nghĩa với việc xuất hiện bên lề các cuộc thi sắc đẹp. Mọi góc độ đều được tận dụng và nháy…Việc có được những bộ ảnh đẹp của thí sinh là điều đáng vui, không chỉ với họ, mà còn với chính cả những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Nhưng ngoài số ít những nhiếp ảnh gia có tay nghề và đạo đức nghề nghiệp thì còn có những nhà báo làm nghệ thuật chỉ biết chụp chụp và chụp. Không hiểu nhiếp ảnh, không có mắt thẩm mĩ. Vô hình dung, ngày mai trên mặt báo xuất hiện vô số những hình ảnh khó coi của cô HH này, người đẹp kia trong những tư thế chưa chuẩn bị, hậu trường…xuất hiện một cách xấu xí trên các phương tiện thông tin đại chúng. Mà thực tế họ không xấu, không đáng bị như vậy, hoặc gây tranh cãi, bàn tán xôn xao trong dư luận

Câu hỏi này cần đặt ra cho các phóng viên đưa tin nghệ thuât, và chính Ban Tổ chức các cuộc thi về việc quản lí báo chí đưa tin, hình ảnh thí sinh và chính bản thân mỗi thí sinh.

Mong Yến sẽ mãi có những hình ảnh đẹp cho công chúng thưởng thức. Theo ý kiến chủ quan của mình thì trong số các người đẹp Việt Nam thì Mai Phương Thúy quản lí và đi rất đúng hướng trong việc phát triển hình ảnh sau khi đăng quang.

Điều Yến cần lúc này là một người quản lý chuyên nghiệp.

Johnny NamPhong


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts