Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, May 3, 2009

Trên một số điễn đàn forums beauties , Hoàng Yến đang được coi là một hiện tượng mới của Châu Á. Giới thiệu với bạn bè thế giới trong tuần lễ thời trang London về Miss VietNam Universe 2009, giáo sư Damien Posson, Giảng viên hoc viện thời trang Paris và cô Elisabeth, thiết kế sư thời trang London Fashion cho chúng tôi nhận xét về HY.

ông . Damien: Với ngoại hình chuẩn, gương măt ấn tượng, cặp chân đẹp của một siêu mẫu, Miss Vietnam Universe năm nay sẽ là một hiện tượng lạ của khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Chắc chắn Miss Việt Nam sẽ nằm trong Top 10. Tiến xa hơn nũa hay không, còn phụ thuộc vào cô ấy.

Bà. Elisabeth: Theo tôi Miss ViêtNam năm nay có vẻ đẹp và sáng nhất khu vực. Cô ấy có nhiều kinh nghiệm trên sàn diễn thời trang. Chỉ cần nhìn những bước đi trên sàn điễn mà tôi đã được xem thì tôi thấy cô ấy sẽ giành thứ hạng cao trong phần thi Top Model. Tôi dự đoán Miss ViệtNam sẽ có tên trong top 5. Và có thể gây bất ngờ lớn. Chúng ta hãy chờ xem...

Còn các bạn nhận xét sao?

(Theo ghi chép của Jonny NamPhong)










0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts