Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, May 26, 2009

Nếu như bạn từng thất vọng về vẻ đẹp của Miss Guatemala Universe 2008 , thì năm nay bạn có thể tự hào với tân chủ nhân mới của chiếc vương miện hoa hậu , người đẹp Lourdes Figueroa đến từ thủ đô Ciudad . Năm nay Lourdes 21 tuổi , sở hữu chiều cao 1m77 , cộng với khuôn mặt khá cá tính rất có thể Guatemala sẽ là hiện tượng của Miss Universe năm nay , và biết đâu với một chút may mắn cô có thể đăng quang danh hiệu cao nhất tại Bahamas vào tháng tám tới đây !!!



Á hậu 1 đã thuộc về người đẹp Angélica Guevara, của San Marcos , cô cũng đồng thời là đại diện của quốc gia này tại Miss World 2009 vào tháng 12 tới đây . Angélica có thể là một dư vị lạ cho Miss World năm nay và biết đâu cô sẽ làm nên điều kỳ diệu !!!



Á hậu 2 đã thuộc về người đẹp Ivanna Bonnila đến từ Chiquimula, rất tiếc là cô đã lỡ cơ hội đến Miss World khi chỉ giành được ngôi vị Á hậu 2 , tuy nhiên rất có thể cô sẽ được gởi đến 2 cuộc thi quốc tế khác là Miss Earth hoặc Miss International 2009 . Và nếu điều này xảy ra , cô rất có thể là ứng cử viên cho danh hiệu hoa hậu !!!


Ngoài ra trong top 9 thí sinh còn có những người đẹp : Alejandra Soria, Cindy Samayoa, Melanie Aranky, Jessana Pate, Nilda Tumax, Claudia León.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts